“ยุน อึนฮเย” เคยฝัน อยากมีลูกตั้งแต่วัยรุ่น


เจ้าหญิงวุ่นวาย “ยุน อึนฮเย” ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการสุดฮอต “The Return of Superman” โดยเธอเดินทางไปยังบ้านของนักร้องหนุ่ม “คัง แกรี่” และลูกชาย “ฮาโอ” พร้อมด้วยคุกกี้แฮนด์เมดเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งแม้จะเป็นครั้งแรกที่ “อึนฮเย” ได้เจอกับ “ฮาโอ” แต่ทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดีอย่างรวดเร็ว
.
หลังจากนั้น “แกรี่” ถาม “อึนฮเย” ว่าทำไมเธอถึงดูแลเด็กได้ดีมาก นักแสดงสาวบอกว่าคนรอบตัวเธอนั้นทั้งเพื่อนและครอบครัวมีลูกมีหลานกันแล้ว ซึ่ง “แกรี่” ก็บอกว่าเขาหวังว่าเธอจะพบกับผู้ชายที่ดีและเริ่มต้นสร้างครอบครัวของตัวเอง
.
นักแสดงสาวคนดังเผยต่อว่า “สมัยก่อนน่ะ ฉันอยากจะแต่งงานเร็ว ๆ แต่ฉันเริ่มทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ฉันอยากจะจับมือกับแฟนเวลาที่ไปเดินเล่นข้างนอก และอยากจะเป็นคุณแม่ที่วัยรุ่นสำหรับลูก ๆ ของฉัน แต่เมื่อช่วงเวลาเหล่านั้นผ่านไป ฉันเริ่มคิดว่าฉันต้องทำงานหนักขึ้น และสร้างรากฐานให้กับตัวเองก่อน”


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1444486wpp/yoon-eun-hye-plays-with-garys-son-hao-opens-up-about-wanting-to-be-a-mother-on-the-return-of-superman?fbclid=IwAR1oTL1cbZoXaNOEIg9m3tVI4KSDeE0L9i5aip0H-_bISUvJaZHvwFWilTM


เข้าชม 1,361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม