หมั้นแล้วจ้า “อาเรียนา แกรนเด” อวดแหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้งจากแฟนหนุ่ม


ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปแล้วจ้า นักร้องสาวไซซ์มินิ “อาเรียนา แกรนเด” วัย 27 ปีที่อวดภาพชุดแหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้งผ่านอินสตาแกรม รวมทั้งภาพสุดสวีตคู่หวานใจ “ดัลตัน โกเมซ” เอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ รัว ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “Forever n then some”
.
แหล่งข่าวบอกกับสื่อดัง PEOPLE “พวกเขามีความสุขเหลือล้น และตื่นเต้นสุด ๆ นี่คือเวลาที่แสนสุขของพวกเขาและครอบครัว” ขณะที่ผู้จัดการคนดังของเธอ “สกูเตอร์ บรอน” ก็แสดงความยินดีกับความรักที่สุกงอมของทั้งคู่ พร้อมบอกว่า “ดัลตัน” คือผู้ชายที่โชคดี
.
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แหล่งข่าวบอกกับ PEOPLE ว่าทั้งคู่เริ่มเดทกันในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และใช้เวลาในช่วงกักตัวร่วมกันที่บ้านของ “อาเรียนา”ในลอส แองเจลลิส ขณะที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “อาริ” ก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านสื่อครั้งแรกใน MV “Stuck with U” ที่ฟีเจอริงกับหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์”


ข่าว entertainment weekly ภาพ arianagrande/Instagram
https://ew.com/syndication/ariana-grande-engaged-dalton-gomez/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=new&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fdfa0572f86a000012d6911&fbclid=IwAR0uU9p2MTCRcbaYTDZ2owSLVgDNaC8iP_iqDJvT-km83HImZVDkjJ3bxOc


เข้าชม 1,090 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม