ยืนยัน “แจฮยอน-Golden Child” ติดโควิด-19 แต่ยังไม่แสดงอาการของโรค

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในเกาหลีใต้ยังวิกฤต เพราะมีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ยอดทะลุ1000 คนต่อวัน ล่าสุดหนุ่มหน้าใส “แจฮยอน” วง Golden Child ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่ติดเชื้อไวรัสร้ายนี้ โดยต้นสังกัด “อุลลิม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ได้ยืนยันเรื่องนี้ต่อสื่อมวลชน

“แจฮยอนได้เข้ารับการตรวจเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธันวาคม 2563 และได้รับการยืนยันผลตรวจเป็นบวกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 เขานั้นไม่ได้ทำกิจกรรมอื่นใดนอกสถานที่ นอกเหนือไปจากการถ่ายทำตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ดำเนินมาตรการต่างๆที่จำเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงานผู้เกี่ยวข้องทุกคนจะเข้ารับการตรวจโควิด-19 เช่นกัน”



ขณะที่ แจฮยอน ยังไม่ได้แสดงอาการใด ๆ ของโรค และอยู่กักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด หลังจากที่ได้ทราบผลการตรวจเชื้อของ แจฮยอน บริษัทได้ทำการฆ่าเชื้อทั้งตึกของอุลลิม รวมไปถึงหอพักของวง Golden Child ทั้งทีมงานและศิลปิน รวมทั้งสมาชิกวง Golden Child นั้นจะเข้ารับการตรวจด้วยความสมัครใจไม่ว่าจะติดต่อกับ “แจฮยอน” โดยตรงหรือไม่ก็ตาม และจะแจ้งผลการตรวจของสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง Golden Child ให้ทราบอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว Allkpop ภาพ
https://www.allkpop.com/article/2020/12/golden-child-member-jaehyun-tests-positive-for-covid19?fbclid=IwAR0eIKvpIAhohnOjFQNxfuN2yOdgVaJFkf-B8eFZRv2v1KfiSzoqilTy8VI

เข้าชม 909 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม