“ป๋อ” เผยที่มาผุดธุรกิจใหม่ ปลื้มชีวิตรัก “เอ๋” คอยเติมเต็ม-ขาดกันไม่ได้


หันมาจับธุรกิจกับเขาอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงคุณพ่อลูกสอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” หลังเมื่อ 10 ปีก่อน เคยประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำละครเรื่อง “คมแฝก” ทำให้เอ็นขาคู่หน้าขาดและใช้เวลานานเกือบ 2 ปีในการรักษาตัวทั้งผ่าตัดและกายภาพ ซึ่งตลอดระยะเวลาก็พยายามหาอาหารเสริมมาบำรุงอยู่ตลอด จนล่าสุดหันมาทำเป็นธุรกิจของตัวเองดูแลเรื่องข้อต่อและกระดูกโดยเฉพาะ วันนี้(14ธ.ค.2563) “ป๋อ” บุกมาถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่อยากทำธุรกิจที่ให้อะไรคืนกลับสังคมบ้าง เพราะทุกวันนี้คนมีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อและกระดูกเยอะมาก
.
และนอกจากเรื่องธุรกิจ “ป๋อ” ยังเล่าโมเมนต์สุดประทับใจที่ภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 47 ปีเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยจัดย้อนหลังในวันที่ 4 ธันวาคม เชิญเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการปาร์ตี้ที่บ้านเกือบ 100 ชีวิต แถมยังมีศิลปินนักร้องที่หนุ่ม “ป๋อ” ชื่นชอบมาร้องเพลงให้ฟังแบบสด ๆ ไม่ว่าจะเป็น “สิงโต นำโชค” “ก้อง ห้วยไร่” “บอย พีชเมกเกอร์” “เก้า จิรายุ” ทำเอาหนุ่ม “ป๋อ” ประทับใจแบบสุด ๆ เพราะไม่คิดว่าภรรยาจะรวบรวมคนมาเยอะประหนึ่งงานเลี้ยงคลื่นวิทยุ
.
งานนี้ไม่เพียงแค่จัดงานให้ “เอ๋” ยังซื้อเสื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย ทำเอาพระเอกหนุ่มบอกอีกว่าชีวิตรักของตนแม้จะมีลูกถึง 2 คนแต่ก็ยังหมั่นดูแลเติมเต็มให้กันอยู่ตลอด คอยชื่นชมกันและกัน พยายามทำให้คู่รักเหมือนน้ำเปล่าที่มีประโยชน์และขาดไม่ได้ตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,769 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม