ทุ่มเทสุดตัว “พัคยูชอน” ซ้อนเจ็ทสกี “น้องออก้า” สู้แดดแรง-ลุยน้ำท่วมช่วยชาวใต้

ในช่วงที่วิกฤตการณ์น้ำท่วมในภาคใต้ที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ถือว่าเข้าขั้นลำบากเพราะน้ำมีปริมาณสูง ส่งผลให้ประชาชนในบริเวณนั้น ๆ ไม่สามารถออกจากบ้านได้ ซึ่งคุณพ่อลูก 4 “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ผู้ที่ออกช่วยประชาชนโดนผลกระทบจากน้ำท่วมเป็นประจำ ที่ครั้งนี้ได้เดินทางไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมกับลูกชาย “น้องออก้า” และที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยคือมีหนุ่ม “พัค ยูชอน” นักร้องไอดอลเกาหลีขวัญใจคนไทยมาแท็กทีมกับคุณพ่อเปิ้ลช่วยเหลือครั้งนี้ด้วย
.
ซึ่ง “เปิ้ล นาคร” ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวก่อนที่ “พัค ยูชอน” จะมาเข้าทีมช่วยเหลือครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า “การเดินทางลงมาช่วยน้ำท่วมครั้งนี้เป็นอีกครั้งนึงในชีวิตของออก้าผู้ซึ่งเกิดมาในวันที่มีน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศไทยเมื่อ 9 ปีที่แล้ว….มันกลายเป็นหน้าที่ของเด็กชายนคราไปเสียแล้ว….แต่การมาครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ก้ากับป๊าเท่านั้น ยังมีพี่ชายคนใหม่ของออก้า…พี่ยูชอน…จากเกาหลีเพื่อนใหม่ของป๊าที่บังเอิญมาเจอกันที่ร้านใหม่ของพวกเรา Sail to the moon by Nakorn….ยูชอนชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเรามาก คุยไปคุยมาเราบอกประเทศไทยตอนนี้น้ำท่วมหนักมาก เรากำลังจะไปช่วยน้ำท่วมกัน พี่ยูชอนออกปากอาสาขอมาด้วยแบบไม่ลังเล เพื่อนพี่ยูชอนบอกพี่ยูชอนชอบช่วยเหลือคนอยู่แล้ว พี่ยูชอนอาจนึกไม่ออกว่าความยากลำบากของคนไทยในวิกฤติแบบนี้มันสาหัสแค่ไหน……..พี่ยูชอนกำลังจะได้เห็นเวลาที่……..”คนไทย ไม่ทิ้งกัน…” #ยูชอน #น้ำท่วม2020#สุราษฎร์ธานี #vietjetair #คนไทยไม่ทิ้งกัน”
.
ต่อมาก็ได้โพสต์อีกว่า “ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่มีส่วนร่วมทำงานเพื่อคนไทยด้วยกันในวันนี้………..อีกทั้งพี่ยูชอนที่ทุ่มเทโดนทั้งแดดและฝน พี่ยูชอนบอกนี้คือครั้งแรกที่ได้มารับรู้สัมผัสถึงความอยากลำบากของผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง แอบน้ำตาไหล….อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วย….และขอให้พี่น้องชาวใต้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ในเร็ววันด้วยเทอญ…….#น้ำท่วมภาคใต้ 2020 #ยูชอน#parkyuchun #พัคยูชอน #박유천#ユチョン” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณเปิ้ล นาคร รวมถึงปลื้มใจที่ได้เห็นพัคยูชอนมาร่วมช่วยน้ำท่วมครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,509 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม