ความประทับใจแรก “แก้ว – โทนี่” ชอบที่ขนตา กับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นทั่วทั้งงานพิธีมงคลสมรสของคู่รักสุดแนว “แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น” ที่จัดกันแบบเรียบง่ายที่ The Eyrie club house (ดิ ไอรีย์ คลับ เฮ้าส์) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา


ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งคู่ก็ได้มีบรรยากาศให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านทางช่องยูทูป ULN Channel บรรยากาศไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ เรียบง่าย แต่ดูเก๋ มีสไตล์ เป็นพิธีน่ารัก ๆ ซึ่งมีสักขีพยานคือเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมยินดี ซึ่งในงานได้ 2 นักร้องหุ่นหมี โอ๊ต ปราโมทย์ – ป๊อป ปองกูล และ ว่าน ธนกฤต มาเป็นพิธีกรในงาน

เปิดฉากด้วยคลิปวิดีโอหนังสั้นของทั้งคู่ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” เป็นผู้กำกับ ในคลิปหนังสั้นเผยถึงมุมมองการใช้ชีวิตของทั้งคู่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว จากนั้น 3 พิธีหนุ่มสายฮา ก็กล่าวต้อนรับ เปิดงานโดยเชิญเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าสาว เข้ามาในพิธี โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวที่คุ้นหน้าคุ้นตา อย่าง หนุ่ม ก๊อต จิรายุ / เป้ อารักษ์ / พีช พชร / กันต์ / พีชญ์ กาไชย และเพื่อนเจ้าสาว หวาย ปัญญ์ธิษา / เฟย์ / ฟาง และอีกเพียบ


หลังจากนั้นรถจิ๊บ ก็เคลื่อนเข้ามาพร้อมกับเจ้าสาวที่ก้าวลงมาจากรถ คลอด้วยเสียงเพลงสุดโรแมนติก ควงแขนมาพร้อมกับคุณพ่อ ฝ่ายเจ้าบ่าวถึงกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

แล้วก็ถึงช่วงตอบคำถามกับคำถามสุดเบสิค ว่า เพราะอะไรถึงตกหลุมรักกันและกัน ซึ่งสาวแก้วได้ตอบว่า เริ่มจากหน้าตา แล้วพอมารู้จักกันจริง ๆ คบกัน ทำให้ตนเองปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หันมารักตัวเอง ดูแลสุขภาพเพราะอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ฟากหนุ่มโทนี่ ก็เช่นกัน แม้จะเริ่มจากประทับใจขนตาเป็นอันดับแรก

และวินาทีสุดตื่นเต้นก็มาถึง คือช่วงโยนดอกไม้ให้ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปนั่นเอง และสาวผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้คือ สาวแซ่บ “หวาย ปัญญ์ธิษา” ที่ก็ออกอาการตื่นเต้นและดีใจที่คว้าดอกไม้ไว้ได้


หลังจากนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ได้ลงเวทีไปถ่ายรูป และกล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นภาพบรรยากาศสุดอบอุ่นที่เชื่อว่า จะติดตาตรึงใจทุกคนอย่างแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 48,703 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม