“แม็กกี้ อาภา” พาหลงเสน่ห์ภูเก็ต เมืองที่ถ่ายรูปตรงไหนก็ชิค


ช่วงหยุดยาวใครยังหาจุดเที่ยว จุดเช็กอินไม่ได้ สัปดาห์นี้แนะนำให้ลงใต้ไปกับนางเอกสาว “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” ที่เพิ่งยกครอบครัวไปท่องเที่ยวที่เมืองยอดฮิต จ.ภูเก็ต ซึ่งทริปนี้ครบรสทั้งความสนุกในตัวจังหวัด จุดไหนควรถ่ายรูปตามรอย หรือจะเป็นคาเฟ่ที่เหล่าทาสน้องหมาต้องลองแวะไปเช็กอินดูบ้าง
.
ประเดิมทริปพักผ่อนของสาวแม็กกี้ด้วย Ma Doo Bua Cafe’ เป็นคาเฟ่ภูเก็ต ที่เหมาะแก่การหนีความวุ่นวายไปกับบรรยากาศสระบัว ซึ่งจุดเด่นคือเป็นสวนบัวสายพันธุ์บัววิกตอเรียหรือบัวกระด้ง เป็นบัวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตระกูลของบัว ซึ่งดาราสาวก็ไม่พลาดเก็บรูปมาฝาก ก่อนจะเดินทางไปพักผ่อนต่อที่โรงแรมสุดหรู The Naka Phuket ที่มีดีไซน์สุดเดิร์นผสมผสานความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว และเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่าทั้งหมด ทำเอาสาวแม็กกี้รีบแชะรูปสวย ๆ กับบรรยากาศสุดฟิน ทั้งวิวโดยรอบและวิวในสระน้ำส่วนตัวนั่นเอง
.
จากนั้นนางเอกสาวพาตะลอนกันต่อที่ Old Phuket Town ย่านเมืองเก่าของภูเก็ตที่ขึ้นชื่อเรื่องอาคารทาวน์เฮาส์สไตล์ชิโนโปรตุกีสอายุนับร้อยปีที่ทาสีสว่างสดใส เลยทำให้แค่ยืนโพสท่าเฉย ๆ ก็ให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว บวกกับความเป็นกันเองของคนท้องถิ่นเลยทำให้ไม่ว่าจะขอถ่ายรูปด้วยก็พร้อมยิ้มแย้มให้กล้องตลอด ต่อด้วยจุดเที่ยวที่เหล่าทาสน้องหมาไม่ควรพลาด กับที่ BOX BOX PHUKET DOG CAFE คาเฟ่น้องหมาสุดน่ารัก ที่ตึกเหลืองย่านเมืองเก่ากลางซอยรมณีย์ งานนี้สาวแม็กกี้ถึงกับยิ้มกว้างเมื่อได้ถ่ายรูปคู่กับน้องหมาตัวใหญ่ ดูแล้วน่ารักไม่เบา เอาเป็นว่าใครไปภูเก็ตแล้วอย่างหามุมสวย ๆ แบบนี้บ้างลอง #ตามรอยดารา ไปกับสาวแม็กกี้ก็ไม่ว่ากันจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 259 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม