คิง ก่อนบ่าย ยัน! แค่ถูกจ้างไปโชว์ในงาน ไม่เคยร่วมลงทุนธุรกิจ ดิไอคอน

สร้างแรงสั่นสะเทือนเป็นวงกว้างจริง ๆ สำหรับการเปิดโปงบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่ดำเนินธุรกิจขายตรง โดยใช้ดารานักแสดงหลายคน อาทิ บอย ปกรณ์ , กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา , แซม ยุรนันท์ , โดม ปกรณ์ ลัม ม , ป้อง ณวัฒน์ ฯลฯ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และบอสเพื่อความน่าเชื่อถือ เน้นสร้างดาวน์ไลน์ ชวนคนมาลงทุนสต๊อกสินค้า ขายฝันสวยหรูแต่ทำไม่ได้จริง มีเหยื่อหลงเชื่อนำเงินมาลงทุนสุดท้ายหมดตัว หลายคนคิดสั้นถึงขั้นจบชีวิตตัวเอง โดยหลังจากที่มีการเปิดโปงธุรกิจดังกล่าว ดารานักแสดงค่อนวงการถูกขุดว่าเคยมีภาพร่วมเฟรมกับบอสบริษัทดังกล่าวเพียบ ซึ่งหลายรายก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว


ล่าสุดตลกชื่อดัง คิง ก่อนบ่าย ที่เพิ่งจะถูกชาวเน็ตขุดภาพที่เจ้าตัวร่วมขึ้นเวทีกับ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล บิ๊กบอสใหญ่ดิไอคอน เจ้าตัวได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โดย คิง ก่อนบ่าย ระบุว่า บริษัทดังกล่าวว่าจ้างให้ตนไปเล่นก็อปปี้โชว์ ใช้เวลาทำการแสดงในงาน 1.30 ชั่วโมง ส่วนภาพที่ปรากฏร่วมเฟรม ตนถูกเชิญให้ขึ้นไปแจมเป็นพิธีกรในช่วงเบรกที่บอสบริษัทดังกล่าวขึ้นไปพูดบนเวที ทางงานแจ้งว่าเป็นงานเลี้ยงปาร์ตี้ภายในของบริษัท คาดว่าน่าจะเป็นพวกแม่ทีม เพราะมีแต่คนขับรถดี ๆ มาร่วมงาน และหลังจบโชว์ของตน ก็มีโชว์จากพวกนายแบบและอีกหลายโชว์ งานจ้างนี้ไม่มีสัญญาว่าจ้าง แต่เป็นการติดต่อถามคิวผ่านไลน์ แบ่งจ่ายเป็น 2 งวด งวดแรกมัดจำ 10,000 บาท และหลังจบงานอีก 30,000 บาท

คิง ก่อนบ่าย เผยว่า ไม่ได้ตกใจกับข่าวที่ออกมา เพราะตนไปในฐานะผู้ถูกว่าจ้าง ไม่สามารถรู้ได้ว่าผู้ว่าจ้างจะทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร ปกติรับงานก็มีกฏเกณฑ์ปกติ แต่ครั้งต่อไปต้องตรวจสอบให้มากขึ้น อยากให้ฝ่ายปกครองรองรับว่าบริษัทที่ว่าจ้างทำธุรกิจถูกกฏหมายมั้ย ยืนยันตนไม่ได้มีผลประโยชน์หรือสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้บริหารและตัวบริษัทดังกล่าวแต่อย่างใด แต่พอจบโชว์ก็กลับบ้าน ไม่มีการติดต่อเรื่องธุรกิจ หรือให้เปิดบิลแต่อย่างใด ยินดีให้ความร่วมมือหากเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลหรือหลักฐานอะไรเพิ่มเติม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม