กราบหัวใจ! บุ๋ม ปนัดดา แทบไม่ได้พักบินตรงช่วยน้ำท่วมหนองคาย แอบงีบที่วัดก่อนลุยช่วยชาวบ้าน

boom-panadda

เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ สำหรับชือเจ๊สั่งลุย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี เพราะที่ผ่านมาเธอลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง แม้ว่าจะตั้งครรภ์เกือบ 7 เดือนอยู่ก็ตาม ซึ่งย้ำกับแฟน ๆ ว่าสบายใจได้ เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมวานนี้ (17 ก.ย.) แม่บุ๋ม ได้จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตไลฟ์การกุศล เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน จ.เชียงราย โดยยอดบริจาครวมทั้งหมด 1,187,000 บาท และรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกกระจายไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกบาททุกสตางค์


บุ๋ม ปนัดดา บึ่งรถไปขึ้นเครื่องบินตรงช่วยน้ำท่วม

ล่าสุดหลังจากที่ แม่บุ๋ม เสร็จงานจากคอนเสิร์ตไลฟ์การกุศล เจ้าตัวก็รีบบึ่งรถไปขึ้นเครื่องเพื่อบินตรงไปช่วยผู้ประสบภัยที่ จ.หนองคาย ทันที โดยแม่บุ๋มได้โพสต์ภาพตัวเองขณะแอบงีบอยู่ที่วัดวิปัสนาผาชัน ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นภาพที่ทีมงานแอบถ่ายเอาไว้ ระบุว่า “วาร์ปมาหนองคายอีกแล้วค่ะ แทบไม่ได้พักเลย แอบงีบที่วัด ที่เป็นศูนย์พักพิงไปหน่อย โดนทีมงานแอบถ่ายรูปเลย ที่บุ๋มต้องลงพื้นที่เอง เพราะชาวบ้านอยากได้กำลังใจ เห็นบุ๋มที น้ำหูน้ำตามากันหมด มาให้เห็นกับตา จะได้รู้ว่าชาวบ้านต้องการความช่วยเหลือตรงไหน อะไรที่เราพอทำได้ ก็อยากทำให้ บุ๋มรักชาวหนองคายนะ”

ทั้งนี้ แม่บุ๋ม ยังได้โพสต์อีกว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ตื่นกันหรือยังคะ ทีมองค์กรทำดีตื่นตั้งแต่ตี 5 ล้อหมุนลงพื้นที่ลุยกันเรียบร้อย ไม่ต้องเป็นห่วงบุ๋มนะ ทีมงานเซฟเรามาก ไม่ให้จับ ให้หยิบอะไรเกินตัวเลย สิ่งที่ทำมากสุด คือการสั่งการ ให้แต่ละทีมลุยที่ไหน และใช้งบช่วยใครบ้าง รูดจ่ายกันบัตรสึก วันนึงหลายแสนบาท บางวันเหยียบล้าน และอีกอย่างคือถ่ายรูปกับแฟน ๆ ดีใจที่การลงพื้นที่ของเรา มันสร้างรอยยิ้มให้ชาวบ้านที่กำลังระทมทุกข์ สู้ไปด้วยกันนะคะ ในวันแย่ ๆ แบบนี้ กำลังใจก็สำคัญเช่นกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม