คนบันเทิงอาลัย ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับระดับตำนาน

Arlong

ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อต้องสูญเสีย ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ผู้กำกับ – ผู้สร้างภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) พ.ศ.2556 และเป็นผู้กำกับระดับตำนาน “ระเบิดภูเขา เผากระท่อม” ที่ได้จากไปอย่างสงบในวันนี้ (13 ก.ย. 67) ด้วยวัย 93 ปี จากอาการปอดติดเชื้อ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี และภายหลังทราบข่าวเศร้า คนบันเทิง , คนใกล้ชิดและแฟน ๆ ต่างอาลัย อาฉลอง อย่างมากมาย อาทิ


ฉลอง ภักดีวิจิตร จากไปด้วยวัย 93 ปี

โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้โพสต์อาลัยระบุว่า “คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ครูผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผมได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ขอให้คุณอาไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ คุณอาจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคน ตลอดไปครับ”

สา – มาริสา อานิต้า ได้โพสต์ภาพคู่กับ อาฉลอง ระบุว่า “กราบลา คุณอาฉลอง ครูที่ฝึกฝนให้สา ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกหนังบู๊ ครูผู้ถ่ายทอดทั้งวิชาความรู้ ความอดทน ด้วยรักและอาละยอย่างเป็นที่สุด”


วี วีรภาพ ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า “กราบลาคุณอา ผมเคยแสดงเป็นพระเอกในละครคุณอา 2 เรื่อง อังกอร์2 และ นะกฆ่าขนตางอน ขอบคุณทุกคำสั่งสอน จะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ”

โน้ต วัชรบูล ได้โพสต์ภาพ อาฉลอง ลงไอจีสตอรี่ พร้อมระบุว่า “กราบลาคุณอาครับ รักและเคารพคุณอาตลอด

พิ้งค์พลอย ปภาวดี ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณอาฉลองลงไอจีสตอรี่ พร้อมระบุว่า “รักและเคารพคุณอาตลอดไป” และ “คนที่แข็งแรงที่สุด เก่งที่สุด ดีใจ และเป็นเกียรติมากที่คุณอาให้หนูได้เล่นละครให้คุณอาค่ะ รักคุณอา สู่สุคตินะคะไม่เจ็บ ไม่ไข้แล้ว”


ตู่ จารุศิริ ได้โพสต์ภาพ อาฉลอง พร้อมข้อความอาลัยว่า “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตรด้วยนะคะ”

โดนัท ภัทรพลฒ์ ได้แชร์โพสต์อาลัย อาฉลอง ผ่านไอจีสตอรี่

โดนัท มนัสนันท์ ก็ได้แชร์โพสต์อาลัย อาฉลอง ผ่านไอจีสตอรี่

นก สินจัย ได้โพสต์ภาพอาลัย ระบุว่า “กราบลาคุณอาหลอง ด้วยความเคารพรักค่ะ ขอบพระคุณสิ่งดี ๆ ที่ท่านทำไว้ให้วงการบันเทิงของเราอย่างที่สุดค่ะ”

บูม สุภาพร ได้แชร์โพสต์อาลัยอาฉลองผ่านไอจีสตอรี่

เกรซ พัชร์สิตา ก็ได้แชร์โพสต์อาลัยอาฉลองผ่านไอจีสตอรี่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : pinkployy_

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม