ครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิม หลิง-ออม จัดแฟนมีตติ้งครั้งที่2 Dear my Love LING&ORM Fan Meeting 2024

ยังควงคู่ฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น “หลิงหลิง คอง – ออม กรณ์นภัส” ที่กลับมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในงาน “Dear my Love LING&ORM Fan Meeting 2024” จุแฟนคลับกว่า 4,000 คน บอกครั้งนี้ใหญ่กว่าเดิม 2 เท่าเพราะพลังความรักและแรงซัพพอร์ตของแฟน ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ยอมรับตื่นเต้นกับโชว์ครั้งนี้เพราะทุกเพลงแฟน ๆ ยังไม่เคยได้ยิน แถมอุบเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะประกาศบนเวทีด้วย


ด้าน หลิงหลิง เผยทั้งร้องและเต้นไม่ใช่แนวที่ถนัดแต่ก็พยายามทั้งฝึกและร้องทุกครั้งที่ว่างเพื่อให้เคยชิน ฟาก ออม เล่าว่าพวกตนเตรียมตัวมานานเพื่องานในครั้งนี้เพราะอยากตอบแทนความรักจากแฟน ๆ ที่ให้มาตลอด ระหว่างทางที่มาก็เห็นทั้งโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ตั้งใจทำให้ อยากตามไปเก็บทั้งหมด แต่คงต้องรอจบงานก่อน ส่วนเทรนด์ X ก็ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเช้าไม่แปลกใจเพราะแฟน ๆ เขาทำถึงอยู่แล้ว

หลังนี้ก็เตรียมบินไปจัดแฟนมีตติ้งที่มาเก๊าต่อหลังเพิ่งกลับจากที่ฮ่องกง มั่นใจทุกโชว์แต่ละทีก็มีความแตกต่างกัน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงไปเจอแฟนคลับในหลาย ๆ ที่ รวมถึงรับงานอีเวนต์และถ่ายแบบ ส่วนผลงานการแสดงเรื่องใหม่คู่กันยังไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ ต้องรอทางช่องแจ้งมาก่อน ทั้ง หลิง-ออม ยังพูดถึงประเด็นความเท่าเทียมที่ตนได้จากการแสดงละครด้วยว่า สำหรับพวกตนมองว่าทุกเพศเท่าเทียมกันอยู่แล้ว ยิ่งกฏหมายสมรสเท่าเทียมก็ใกล้ออกมาใช้แล้วในไทยไม่ว่าเพศไหนความรักก็คือความรักคือสิ่งสวยงามที่ทุกคนสามารถมีได้


ก่อนจะทิ้งท้ายพูดขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกที่สนับสนุนว่า ขอบคุณจากใจกับการเดินทางร่วมกันที่มีแฟนคลับทุกคน อยากให้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และสนุกไปกับคู่ตนที่ก็อยากตอบแทนความสุขให้แฟน ๆ เหมือนกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม