แซม ยุรนันท์ ยิ้มรับฉายา “ร่างทอง” ปั้นซิกซ์แพ็กในวัย 61 ปี ตกใจ! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปลุกความเป็นชายติดต่อมา

ใช้เวลาเดือนครึ่งในการปั้นซิกซ์แพ็ก น้ำหนักลดลงไปถึง 12 กิโลกรัมกันเลย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ย. 67) เจ้าตัวไปเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ขอบคุณคนให้ฉายา “แซมร่างทอง” จริง ๆ เขินมาก เราเป็นคนขี้อายและรักษาภาพพจน์มาโดยตลอด แต่ภาพที่ออกมาคือไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ เราแค่ไปถ่ายแบบถ่ายงาน ตอนแรกใส่เสื้อปกติ ปลดกระดุมนิดหน่อย แต่พออยู่ในกองทีมงานเชียร์ ก็ค่อย ๆ ถอด ๆ สุดท้ายไม่เหลืออะไรเลย แต่เราก็พยายามบอกทีมงานให้เลือกรูปที๋โอเค เราไม่อยากให้คนวิจารณ์ว่ามาถอดมาโชว์ในวัยขนาดนี้ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะโชว์ แค่อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนว่าขนาดตนในวัย 61 ปี ยังทำได้ พวกคุณก็ต้องทำได้


ถามว่ามีงานติดต่อเข้ามามากแค่ไหนหลังจากโชว์ร่างทอง แซม เผยว่า แต่บางงานที่ดูแล้วไม่เหมาะกับเราก็ปฏิเสธไป เช่น งานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปลุกนกเขามีติดต่อมา เราไม่รับ ไม่ใช่เพราะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเขาไม่ดี ไม่รับเพราะไม่เหมาะกับเราจริง ๆ แต่ใจจริงก็อยากลองนะ แต่เราไม่รู้จะพรีเซนต์ออกมายังไง เลยตัดสินใจไม่รับดีกว่า

ส่วนฉลองวันเกิดภรรยาสุดที่รัก มุก มาริษา อายุครบ 61 ปี และฉลองรัก 40 ปี ไม่จางหาย คนชมทั้งคู่ร่างทองเหมือนเดิม งานนี้ แซม เผยว่า เราทั้งคู่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งลูก ๆ ด้วย ทั้งอาหารการกินและออกกำลังกาย ไม่อยากปล่อยตัวแก่เหี่ยวเฉาไปตามอายุ ก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่และดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม