จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แจงเหตุลงเรียนคอร์สสุขภาพจริงจัง ไร้งานแสดงเพราะยังไม่เจอบทที่ใช่ เห็นตรงกับสามีไม่คิดมีลูกแล้ว

ขึ้นแท่นครูสายเฮลตี้เต็มตัวสำหรับสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวดีที่เก็บเป็นความลับมานาน ว่าตอนนี้ตนเองได้รับใบประกาศถึง 2 ใบ Certified Personal Trainer ทั้งของไทยและสากลแล้ว หลังซุ่มลงเรียนคอร์สดังกล่าวเงียบ ๆ คนเดียวนานกว่า 5 เดือน เผยหลังจากจริงจังในการดูแลสุขภาพก็ศึกษาและเรียนจริงจังจนมีวันนี้ บอกตอนนี้ยังไม่ได้เปิดคลาสสอนจริงจัง จะมีแต่เพื่อน ๆ ที่เข้ามาให้ช่วยเรื่องดูแลรูปร่าง เพราะตนเพิ่งสอบสำเร็จและได้ใบรับรองมา แต่ในอนาคตก็มีแพลนทำจริงจัง เลยเป็นสาเหตุที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงเนื่องจากหันไปโฟกัสกับธุรกิจเสื้อผ้า รวมถึงรับงานเป็นวิทยากรเรื่องความคิด มองทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายต้องไปคู่กัน


จ๋า เผยต่อว่าสาเหตุที่เรียนเรื่องนี้จริงจัง เพราะแค่อยากนำมาใช้ดูแลคุณพ่อคุณแม่ แต่พอชอบก็เลยต่อยอดไปเรื่อย ๆ ส่วนงานแสดงยังมีส่งบทมาอยู่เรื่อย ๆ แต่ยอมรับว่ายังไม่เจอบทที่ถูกใจ ยืนยันว่ายังไม่เลิกรับงานแสดง หากมีบทที่อยากทำเมื่อไหร่จะได้เห็นงานแสดงแน่นอน ในส่วนของชีวิตครอบครัวหลังใช้ชีวิตคู่กับสามี ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ เข้าสู่ปีที่ 4 จ๋า ยอมรับว่าตัดสินใจร่วมกันกับสามีแล้วว่าคงไม่มีลูก เพราะด้วยอายุที่เลยวัยมีลูกมาแล้ว
แต่ไม่ถึงขั้นปิดอู่เพียงแต่จะไม่มุ่งมั่นหรือพยายามมีกันแล้ว อยู่กัน 2 คน ทำงานก็แฮปปี้เป็นชีวิตคู่ที่ไม่ได้ขาดอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 99 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม