ไพบูลย์ หน้านิ่งเดินออกจากเรือนจำ หลังศาลสั่งปล่อยตัวชั่วคราว ขอโทษ เอ๋ มิรา ในสิ่งที่ทำพลาดไป หวังทุกอย่างจบด้วยดี

หลังลุ้นประกันตัวมาทั้งคืน ในที่สุดช่วงบ่ายวันนี้(4 ก.ย.67) ศาลฎีกาอนุมัติปล่อยตัวชั่วคราวนักร้องนักแต่งเพลง และผู้บริหารค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง ไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้รับการประกันตัว หลังศาลอุทธรณ์ตัดสินยืนตามศาลชั้นต้นทุกประการให้จำคุก ไพบูลย์ แสงเดือน 8 ปี ไม่รอลงอาญาในคดีพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี จากกรณีที่ผู้ปกครองของอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ยื่นฟ้องไปเมื่อปี 2566 โดยศาลศาลฎีกาได้สั่งปล่อยตัวชั่วคราว ไพบูลย์ หลังนอนอยู่ในเรือนจำ จ.หนองบัวลำภู 1 คืน เนื่องจากเห็นว่าจำเลยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี ทั้งยังเคยได้รับให้ปล่อยชั่วคราวมาก่อนจึงอนุญาต โดยตีราคาหลักประกัน 140,000 บาท ขณะเดินออกจากเรือนจำ ไพบูลย์ มีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตนเองก็หลับ ๆ ตื่น ๆ ส่วนเรื่องของคดีก็ว่ากันต่อไป เพราะทุกอย่างมีทางออกเสมอ พร้อมขอบคุณศาลที่ให้โอกาสออกมา และได้พูดถึงอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ว่า “สิ่งที่ทำพลาดไปทำไม่ดี ก็ขอโทษ ขอโอกาสและหวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี


จากนั้น ไพบูลย์ ได้โพสต์สเตตัสเป็นครั้งแรกหลังพ้นจากเรือนจำ ผ่านเฟซบุ๊ก : แสงเดือน fanpage ระบุว่า “ขอบพระคุณพี่ กิ๊กซาร่า Sarah Gik นิวนิว เอวเด้งPichit KotwongtongLersard Thammachot อ้อย สุวรรณบล พี่ชาย ครอบครัวผม น้องๆทีมงานพนักงานทุกคน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา เป็นห่วง ถามไถ่ ด้วยความหวังดี มากๆนะครับ
ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ💞🙏🏻🙏🏻🙏🏻#เส้นทางลูกผู้ชาย❤️‍🔥💪” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 699 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม