ท็อป ธนาชัย กดดัน! บทบาทใหม่ผู้นำวง “สาวน้อยลำเพลินโชว์” เปิดฤดูกาลก่อนใคร ประเดิมมาลัยเงินหลักล้าน

เปิดฤดูกาลใหม่แล้ว สำหรับวง “สาวน้อยลำเพลินโชว์” ที่นำทีมโดย ท็อป ธนาชัย หมอลำอดีตดาวร้ายเสียงสะกิดใจ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาบ้านแพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เปิดโชว์สุดอลังการหมอลำเรื่อง “พระอภัยมณี” ท่ามกลางความประทับใจจากแฟน ๆ หมอลำ


โดยหนุ่ม ท็อป เผยว่า วงสาวน้อยลำเพลินโชว์ เปิดฤดูกาลก่อนใครในปีนี้ ค่อนข้างกดดันมาก เพราะต้องมาสวม 2 บทบาท ในการทำหน้าที่ บริหารดูแลควบคุมบุคลากร สมาชิกในวง เป็นผู้นำพาทำพาสร้าง พร้อมงานเบื้องหน้า ร้อง รำ และสร้างสรรค์การแสดง และคอยควบคุม เลยกังวลกลัวผลงานออกมาไม่ดี แต่สุดท้ายก็ราบรื่น แฟน ๆ หมอลำต่างประทับใจ และชื่นชอบในผลงานปีแรก ที่ผมได้มาสร้างสรรค์ แต่ที่ปลาบปลื้มเป็นที่สุด เพราะ พ่อเอ๊ะ หัวหน้าวงระเบียบวาทะศิลป์ มาให้กำลังใจถึงหลังเวที เพราะไม่คาดคิดว่าพ่อเอ๊ะและพี่น้องวงระเบียบวาทะศิลป์จะมาให้กำลังใจ และยังให้อบอุ่นเหมือนเดิม ทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ยังเป็นพ่อลูกพี่น้องกันเหมือนเดิม

ด้านแฟน ๆ ของหนุ่ม ท็อป ก็มอบกำลังใจกันแบบล้นคอ แว่ว ๆ มา มีมูลค่ากว่า 7 หลักเลยทีเดียว เป็นการการันตีว่า “ท็อป ธนาชัย อยู่ไหนก็ปัง” งานนี้เจ้าตัวขอฝากวง “สาวน้อยลำเพลินโชว์” พร้อมโชว์ใหม่ “พระอภัยมณี” ที่กำลังเป็นกระแสพูดถึง ซึ่งตนและคณะตั้งใจสร้างสรรค์นำเสนอให้แฟน ๆ ได้ดูกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม