เชอรี่ เข็มอัปสร ร้องไห้สะอึกสะอื้น ตื้นตันใจแฟนคลับทำสิ่งนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิด เปรียบดังหยดน้ำชโลมหัวใจซึ่งกันและกัน

ทำเจ้าของวันเกิดอย่างนางเอกรักษ์โลก เชอรี่ เข็มอัปสร ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 ปี เมื่อวันที่ 28 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว หลังได้เห็นคลิปวิดีโอใน TIKTOK แชร์เรื่องราวที่แฟนคลับรายหนึ่งของเจ้าตัวนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด และขนมอีกจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้คนไร้บ้าน คนยากไร้ ผู้พิการ และผู้สูงอายุริมทางที่ขาดแคลนและลำบาก มอบเป็นของขวัญเนื่องในวันเกิดปีนี้ให้กับเชอรี่
ขณะที่คุณย่าคุณยายในพื้นที่ก็ส่งคำอวยพรดี ๆ กลับมาให้นางเอกสาวคนดังด้วย


ทั้งนี้ เชอรี่ ได้แชร์คลิปวิดีโอชวนให้ใจฟูดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cherrykhemupsorn พร้อมข้อความระบุว่า “เชอรี่เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ความจริงไม่ได้แค่ไหล ค่อนไปทางสะอึกสะอื้นเลยทีเดียว😭😅 ไม่ได้ร้องไห้มานานมาก ๆ แล้ว ยิ่งร้องเบอร์นี้ยิ่งนานเข้าไปใหญ่ ส่วนใหญ่จะร้องเพลงซะมากกว่า😜🤪😁😚🎤🎶🎵🥰 แต่ครั้งนี้เป็นการร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ😍🥰🤗♥️♥️♥️ ตอนแรกคิดใหญ่เลยว่าใครทำให้เรานะ แต่นึกขึ้นได้ว่ามีน้องแฟนคลับคนนึงบอกไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเค้าจะแจกอาหารให้พี่ ๆ คนไร้บ้านเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เชอรี่ ไม่แน่ใจว่าน้องอาจจะไม่อยากเปิดเผยชื่อรึป๊าวววว😁 เอาเป็นว่าขออนุญาตขอบคุณน้องผ่านทางนี้นะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เป็นของขวัญที่ถูกใจมาก ๆ ขอบคุณในความช่างคิดของน้องนะคะ♥️🤗”

“ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากคุณย่าคุณยายในพื้นที่ และขอบคุณทีมงานที่ไปช่วยแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านค่ะ 🥹🙏🤍🤍🤍🌟✨ นี่เป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดอย่างนึงที่เชอรี่เคยได้รับเลยค่ะ และที่น้ำตาไหลพรากเป็นเพราะดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่ความมีน้ำจิตน้ำใจ ที่เปรียบเหมือนดังหยดน้ำที่ชโลมหัวใจซึ่งกันและกัน กำลังขยายวงที่กว้างออกไปเรื่อย ๆ… ชวนให้หัวใจตื้นตันมากเลยค่ะ ขอบคุณมาก ๆ อีกครั้งนะคะ🤗♥️♥️♥️🥰” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความดีงามพร้อมอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้สาวเชอรี่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 147 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม