ทุกชีวิตสำคัญ! กอล์ฟ เบญจพล บริจาคอาหารสัตว์ 100 กิโล ช่วยหมา-แมว ที่ประสบภัยน้ำท่วม

คนบันเทิงยังช่วยเหลือผู้คนและเหล่าบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง กอล์ฟ เบญจพล พิธีกรรายการแซ่บทูเดย์ ที่ออกอากาศทางช่อง 9 กด 30 ได้ร่วมบริจาคอาหารสุนัข-แมว 100 กิโลกรัม ผ่าน “มูลนิธิองค์กรทำดี” ของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ที่ผนึกกำลังกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เพื่อนำไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมครั้งนี้


โดยวันนี้ (4 ก.ย. 67) กอล์ฟ เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนมีความผูกพันกับสัตว์เลี้ยงมาก ที่บ้านตนเลี้ยงน้องหมา 9 ตัว ซึ่งบางตัวก็เก็บมาเลี้ยงด้วย มองว่าทุกชีวิตสำคัญต้องได้รับความช่วยเหลือ ตอนนี้ยังขาดแคลนทรัพย์จำนวนมาก เพราะการช่วยเหลือนอกจากจะต้องช่วยขณะประสบภัยแล้ว ยังต้องมีการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่าน้ำใจคนไทยมีมาก จนทำให้น้ำใจชนะน้ำท่วมแน่นอน

ทั้งนี้ผู้ใจบุญที่อยากร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้คนและสัตว์ที่ประสบอุทกภัย สามารถร่วมบริจาคได้ที่ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 ระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในวันและเวลาทำการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม