กบ ทรงสิทธิ์ เผย ฟ้าจรดทราย เลื่อนการแสดงทำกระทบคิว มั่นใจ ชาย รับแทน 7 รอบ ถ่ายทอดได้ดีแน่นอน

หลังอุบัติเหตุกระดูกกลางฝ่ามือร้าวของพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้การแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล” ที่ยังมีรอบการแสดงอยู่ถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลาหลายเดือน แม้จะเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายเข้าใจเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่การกลับมาเปิดม่านการแสดงอีกครั้งก็หนีไม่พ้นเรื่องคิวของนักแสดงร่วมคนอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนตัวเพราะกระทบกับตารางคิวงานที่มีการรับไว้ก่อนหน้านี้


โดยวันนี้(3 ก.ย. 2567) กบ ทรงสิทธิ์ หนึ่งในนักแสดงที่รับบท “องค์อาเหม็ด” ยอมรับว่าการเลื่อนการแสดงละครเวทีฟ้าจรดทรายในมิวสิคัลในครั้งนี้ กระทบกับคิวงานของเจ้าตัวที่ต้องรับบทพิธีกรในรายการแข่งขันร้องเพลงรายการหนึ่ง ซึ่งรับไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงมาทำหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ในบท “องค์อาเหม็ด” ทั้งหมด 7 คิวไม่ใช่การถอนตัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยให้นักแสดงเจ้าของรางวัลนักแสดงชายแห่งปี เวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 “ชาย ชาตโยดม” มารับหน้าที่นี้แทน ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีการนัด เพื่อพูดคุยและแนะนำเทคนิคและวิธีการแสดงเพื่อให้ง่ายต่อการทำงานกับ ชาย ชาตโยดม ซึ่งในฐานะผู้ที่มารับบทนี้จำเป็นต้องใช้พลังเยอะ เพราะแม้จะออกมาแสดงน้อย แต่ทุกครั้งที่ออกมาจะต้องมีความยิ่งใหญ่สมกับเป็นองค์ราชา ซึ่งมั่นใจในตัวชายว่าจะสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้อย่างดีแน่นอน เพราะเคยเห็นฝีมือการแสดงของชายในละครเวที พิษสวาท มาแล้ว พร้อมย้ำไม่ว่าจะเป็นกบหรือเป็นชายมั่นใจว่าอรรถรสของผู้ชมไม่เปลี่ยนไปแน่นอน นอกจากนี้กบยังเผยว่าหนุ่มณเดชน์ได้ติดต่อมาขอโทษที่ทำให้กระทบกับคิวงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกไปว่าไม่เป็นอะไรเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว

ขณะที่ กบ ทรงสิทธิ์ ในวัย 57 ปีเผยอีกว่าทุกวันนี้เจ้าตัวทำงานในวงการไม่เคยเกี่ยงงานและไม่เคยมีปัญหาเรื่องปฎิเสธงาน การทำงานทำให้เจ้าตัวมีความสุข การทำงานกับนักแสดงรุ่นใหม่เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าต้องมีการฝึกฝนเพราะถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อนเจ้าตัวก็ต้องฝึกฝนเช่นกัน หากจะมีเรื่องที่ต้องแนะนำน้องใหม่ในวงการอยากแนะนำเรื่องวินัย เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการทำงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,759 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม