มาร์กี้ จัดฉลองวันเกิด 34 ปี 2 สัปดาห์

วันเกิดทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม นักแสดงมากความสามารถ “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ที่เพิ่งครบรอบวันเกิด 34 ปี ในวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง เจ้าตัว ก็ร่วมฉลองวันเกิดทานอาหารกับครอบครัว รวมถึงจัดปาร์ตี้สุดมันกับเหล่าเพื่อนร่วมวงการไปหมาด ๆ ล่าสุด “มาร์กี้” และน้องสาว “มารีน่า ศดานันท์ ” ได้เปิดใจกันไนน์เอ็นเตอร์เทน โดย “มาร์กี้” เล่าว่า วันเกิดในปีนี้ตนไม่ได้คาดหวังอะไร ขอให้มีความสำเร็จ ก้าวแบบเล็ก ๆ ก็พอ ด้าน “มารีน่า” ก็อวยพรพี่สาว อยากให้สุขภาพดี อยากให้ได้ทำในสิ่งที่รัก มีเวลากับตัวเองอย่างเต็มที่ เปรี้ยวซ่า ก่อนจะเปรียบเทียบพี่สาวเหมือนกับไวน์ ที่ยิ่งอายุมากขึ้นอร่อย ยิ่งปัง


ในส่วนของสามี “มาร์กี้” อย่าง “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่อวยพรผ่าน IG ในทำนองว่า “ขอบคุณที่เป็นภรรยาที่ดีที่สุด แม่ที่ดีที่สุด คู่รักที่ดีที่สุด…ฉันจะไม่มีวันเป็นฉันในวันนี้ได้ หากไม่มีคุณ ที่รัก มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะ เพราะคุณรู้ว่าฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ” ซึ่ง ”มาร์กี้“ ถึงกับเอ่ยปากว่าคุณสามีเจ้าบทเจ้ากลอนมาก รู้สึกดีที่ได้รับแซวก่อนจะเป็นแรปเปอร์คงแต่งกลอนมาก่อน แต่ถึงจะหวานมากแค่ไหน ตนก็รับได้เสมอ “มาร์กี้” ยังพูดถึงการฉลองวันเกิดว่า ไม่จำเป็นต้องฉลองกันวันเดียว เราต้องมีทานข้าวเป่าเค้กแบบแฮปปี้กับลูก ๆ ทานข้าวกับครอบครัวและจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เพราะตอนนี้แต่ละคนภาระหน้าที่แตกต่างกัน อาจจะไม่สะดวกในการมาร่วมงานในวันเดียวจึงเลือกวันที่คนสะดวกซึ่งวันเกิดปีนี้ตนก็ฉลองกันได้ยาว ๆ ตั้งแต่วันที่ 16-30 สิงหาคมนี้ไปเลย อย่างปาร์ตี้วันเกิดที่ตนจัดฉลองล่วงหน้า แก๊งเพื่อนซี้ทั้งในและนอกวงการต่างเคลียร์คิวมาร่วมงาน เจ้าของวันเกิดอย่างคุณแม่ลูกแฝดสุดแซ่บ มาร์กี้ ราศรี เลยจัดเต็มความสนุกให้ทุกคนม่วนจอย “มาร์กี้” เล่าว่า ตนจองร้านอาหารไว้ จองเผื่อแขกไว้ 15 คน เพราะไม่คิดว่าว่าเพื่อนจะมา แต่เกินคาดว่ามาเยอะกว่าที่คิดถึง 30 คน จนแทบไม่มีพื้นที่เพีบงพอ แขกที่เกินคาดที่สุดคือ “ใหม่ ดาวิกา” ที่นอน 4 ทุ่ม ก็มาร่วมงานวันเกิด และดื่มน้ำเปล่าทั้งคืน แต่เต้นมันส์สุด เช่นเดียวกันเพื่อนซี้ “มิว นิษฐา” คุณแม่ลูกสองก็มาด้วย ซึ่งงานนี้ตนก็แฮปปี้ มันส์สุดเหวี่ยง แต่ก็ไม่สามารถดื่มได้เต็มที่ เพราะต้องดูแลแขกในงาน แต่ดื่มน้อยใช้ไม่ได้กับคุณสามี “ป๊อก” ที่ดื่มเต็มที่สนุกกว่าใครเพราะเป็นการปลดปล่อยเต็มที่กับแก๊งเพื่อน ๆ แต่ถึง “มาร์กี้” จะบอกว่าไม่ดื่มหนัก เจ้าตัวก็ใช้เวลามากถึง 48 ชม.ในการฟื้นตัวด้วยมันเหนื่อยเพลียกับการดูแลแขกดูแลงานด้วย ก่อนที่ “มารีน่า” จะเสริมว่าตนก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน ถึงจะดื่มน้ำเปล่าตลอดคืนเพราะตนต้องเอ็นเตอร์เทนแขกให้สนุกที่สุด

หลังจากที่ห่างหายงานแสดงไปนานกว่า 2 ปี ล่าสุด “มากี้” ก็เริ่มรับงานแสดง ในฐานะนักแสดงอิสระและเพิ่งถ่ายทำไปเป็นซีรีส์แนวดรามาเกี่ยวกับความรัก โดยจะออนแอร์ในสตรีมมิ่งช่วงปีหน้า ก่อนจะถึงการปรับตัวของนักแสดงในช่วงวิกฤตละครไทยว่า เชื่อว่าทุกวงการมี (high season-low season) ขาขึ้น-ขาลง ต้องมีการปรับตัวอยู่เสมอมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เปรียบตัวเองเหมือนสินค้าที่ต้องพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ช่วงขาลงต้องมีการประคับประคองตัวเองให้ดีเพื่อความอยู่รอด ต้องมีต้นทุนเก็บไว้เพื่อเป็นสายป่านที่สามารถต่อชีวิตไปได้ ถามว่ามีการลดค่าตัวเพื่อรับงานหรือไม่ “มาร์กี้” เผย ช่วงขาขึ้นก็ราคาเพิ่ม ขาก็ปรับราคาลง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม