เทนนิส-วิว-บี-เวฟ นำทีมฮีโร่โอลิมปปิก รับมอบเงินจากผู้สนับสนุน ที่ อสมท

ยกทัพเหล่าฮีโร่ของไทยบุกบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถึงที่ กับงาน ขอบคุณพลังกาย พลังใจ ของนักกีฬาไทยทุกคน Olympic Games Paris 2024 นำโดย เทนนิส พานิภัค เทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2024 , วิว กุลวุฒิ แบดมินตันเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 , บี จันทร์แจ่ม มวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2024 , เวฟ วีรพล ยกน้ำหนักเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 , ข้าวฟ่าง ธีรพงศ์ ยกน้ำหนักเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 , ออย สุรจนา ยกน้ำหนักเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2024 และส้ม ดวงอักษร นักยกน้ำหนักทีมชาติ วันนี้(29 ส.ค. 2567)


โดย นาย ผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นประธานร่วมเปิดงานและกล่าวให้กำลังใจนักกีฬาที่มาร่วมในครั้งนี้ก่อนที่จะมอบของที่ระลึกให้กับนักกีฬา ทั้ง 7 คน ก่อนที่พี่น้องชาวอสมทจะร่วมส่งดอกกุหลาบให้กำลังใจนักกีฬาและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและขอบคุณเหล่าฮีโร่ทุกคนที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจฝึกซ้อมเพื่อนำชัยชนะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

ตัวแทนนักกีฬาอย่าง เทนนิส พานิภัค , วิว กุลวุฒิ และ บี จันทร์แจ่ม ก็เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สำหรับตัวเทนนิสเองประกาศชัดแล้วว่าโอลิมปิกที่ปารีส 2024 จะเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักกีฬาเทควันโด หลังจากนี้ก็อยากจะลุยงานวงการบันเทิง และล่าสุดก็ได้ไปถ่ายซิตคอมมาแล้ว ถือเป็นอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตที่ได้ลองทำ
ส่วนหนุ่ม วิว กุลวุฒิ ยังคงเดินทางสายกีฬาต่อไปเพราะยังมีการแข่งขันที่รออยู่ และมองว่าชีวิตนักกีฬามันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ อยากจะทำให้เต็มที่ ก่อนหน้านี้ก็มีรับงานถ่ายโฆษณาบ้าง ถือว่าเป็นการเรียนรู้ใหม่ ๆ ส่วนจะเข้าวงการบันเทิงมั้ยนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เช่นเดียวกับนักมวยสากล บี จันทร์แจ่ม ที่ยังคงขอลุยสายกีฬาไปก่อน เพราะยังมีเป้าหมายคือเหรียญทองโอลิมปิก และปิดท้ายด้วยขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยที่คอยเชียร์นักกีฬาทุกคน ไม่ใช่แค่โอลิมปิกแต่ทุกการแข่งขัน อยากขอบคุณด้วยใจจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม