แอน ทองประสม เผยรู้ซึ้งสัจธรรมชีวิต หลังถูกคนใกล้ชิดขโมยเงินสดและทรัพย์สินเกือบ 20 ล้านบาท

จากกรณีผู้จัดละคร-นักแสดง “แอน ทองประสม” ถูกคนใกล้ชิกขโมยทรัพย์สินและเงินสดเกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งเมื่อวาน สาวแอน ได้ของคืนครบ แต่ในเรื่องน่ายินดี สาวแอน มองว่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้นตลอด 2 ปี ทำให้ เธอ รู้ว่ามันเป็นสัจธรรมของชีวิตและตอนนี้ก็ไม่อยากซื้ออะไรแล้ว

“หลังเกิดเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ แอน รู้ว่ามันเป็นสัจธรรมชีวิตอะไร ๆ ก็ไม่แน่นอน ของ ๆ เราอาจจะไม่ใช่ของเราก็ได้ตอนนี้ไม่ซื้ออะไรใหม่แล้วค่ะ ไม่เอาอะไรอีกแล้วขนาดของที่ได้คืนมาตอนนี้ยังไม่กล้าเอามาใส่เลยยังนั่งมองอยู่เลยสรุปแล้วมันใช่ของเราจริงไหม เกิดความกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะหยิบขึ้นมาใส่ เราไม่ได้ใส่ตลอดหรอกใส่เวลาไปงานเพราะเราไม่อยากให้ของที่เรามีอยู่ไปล่อตาล่อใจใคร เราไม่อยากให้ของ ๆ เราไปทำให้ใครต้องเสียคนตอนนี้พยายามดูแลตัวเองมากขึ้น คิดไตร่ตรองอะไรมากขึ้นแต่ก็คงไม่ซื้อของใหม่อีกนานค่ะ”

ส่วนเรื่อง ละครหนึ่งในร้อย My Cherie Amour ใกล้ออนแอร์แล้ว แอน บอกว่า “ไม่อยากให้มองว่าเป็นละครกู้วิกฤต อย่าเพิ่งกดดันแอนเลย แต่ก็รู้สึกดีที่พอตัวอย่างปล่อยออกมาทำให้หลายคนอยากดู หลายคนชมเราก็ดีใจตั้งใจทำเรื่องนี้มาก จริง ๆ ก็กดดัน เพราะการทำละครแต่ละเรื่องปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่ายต้องคิดมากขึ้นทำยังไงให้ถูกใจคนดูเพราะตอนนี้นี้คนมีทางเลือกในการรับชมมากมาย แต่เชื่อว่าละครไทยจะยังอยู่ไม่หายไปไหนแน่นอน อยากให้ทุกคนเปิดใจรับชมเพราะก็พยายามหาแง่มุม ลูกเล่นต่าง ๆ มา เรื่องนี้ทั้ง “ญาญ่า อุรัสยา-ต่อ ธนภพ” ก็จะเปลี่ยนไปจากที่เคยเห็น มีนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมงาน อยากให้ทุกคนรอชม” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม