บอย ปกรณ์ ยกครอบครัวฉลองวันคล้ายวันเกิดคุณแม่งามทิพย์อายุ 68 ปี

เพิ่งจะยกครอบครัวไปฉลองวันเกิดของคุณแม่งามทิพย์ที่ปีนี้อายุ 68 ปีมาได้ 3 วัน พระเอกอารมณ์ดี “บอย ปกรณ์” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าปีนี้โชคดีที่ทุกคนว่างตรงกันจึงพากันไปกินข้าวพร้อมหน้า ยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวไม่เคยลืมวันเกิดใครเลยสักปี ให้ความสำคัญกับวันพิเศษ แต่บางปีอาจจะมีคิวงานที่ไม่ตรงกันบ้างก็จะนัดไปฉลองย้อนหลัง แต่การฉลองจะไม่จัดยิ่งใหญ่จะเป็นแนวเรียบง่ายอบอุ่นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ปีนี้ หนุ่มบอย กับ ภัทร รวมเงินซื้อเสื้อผ้าที่คุณแม่อยากได้ให้เป็นของขวัญผิดกับหนุ่ม “หน่อง ธนา” ที่นำแบงก์พันทำเป็นพวงมาลัยพวงโตมาให้คุณแม่ หนุ่มบอย เล่าขำ ๆ ว่าปกติลูก ๆ ก็จะขิงกันเรื่องของขวัญให้คุณแม่อยู่แล้ว บางทีคุณแม่ก็จะเอาของขวัญลูก ๆ มาขิงด้วยถือเป็นเรื่องตลก ๆ ของครอบครัว แต่จริง ๆ หนุ่มบอย เผยว่าคุณแม่ไม่ได้อยากได้อะไรแล้ว วันเกิดปีนี้ถือเป็นวันที่คุณแม่อายุเพิ่มขึ้นอีก 1 ปีในฐานะลูกก็ดูแลคุณแม่อย่างดีที่สุด ให้คุณแม่ทำงานน้อยลง แต่ส่วนใหญ่ก็จะห้ามคุณแม่ไม่ค่อยได้


หนุ่มบอย ยังเล่าเสริมว่าทุกวันนี้ยังคงให้คุณแม่เข้ามาดูแลเรื่องเงินเพราะทำให้มีความสบายใจมากกว่าเก็บไว้เองเพราะค่อนข้างมีงานเยอะไม่สามารถจัดการทุกเรื่องได้อีกทั้งยังช่วยควบคุมเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้ด้วย แต่ก็ไม่ได้ให้คุณแม่ดูแลทุกบาททุกสตางค์ หนุ่มบอย ยังมีบัญชีส่วนตัวไว้ใช้จ่ายด้วยแต่ก้อนใหญ่หรือเงินที่ทำงานมาก็จะให้คุณแม่ดูแลหรือหากมีการลงทุนทำธุรกิจใด ๆ ก็จะไปเบิกเงินจากคุณแม่

ส่วนธุรกิจของ หนุ่มบอย ทั้งร้านอาหาร ธุรกิจสตูดิโอ รวมไปถึงธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่เพิ่งพาศิลปินสุดฮอต ยองแจ GOT7 มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิด เจ้าตัว เผยว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกฎเหล็กของการทำงานคือความจริงใจและมีความชอบในงานนั้น ๆ แม้ธุรกิจที่ทำจะเกี่ยวข้องกับคน เพราะเป็นงานบริการ หนุ่มบอย เผยว่าไม่ได้ทำให้เหนื่อยมากเพราะที่ผ่านมางานในวงการบันเทิงก็เสมือนงานบริการอยู่แล้ว เป็นนักแสดงต้องบริการลูกค้าที่มาจ้างงาน รวมถึงทำงานให้แฟน ๆ ได้รับชม จึงถือเป็นการฝึกฝนมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับกับทุกผลงานและธุรกิจที่ตนทำอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม