โย่ง บอกรัก ก้อย ทุกวัน ฟุ้งเคล็ดลับชีวิตคู่ | เล่าวันส่ง น้องอบเชย เข้าเรียน ถึงกับยืนเกาะรั้วร้องไห้หลายวัน

ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 12 ปี คู่รักสายหวาน “โย่ง อาร์มแชร์” กับศรีภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” ทั้งคู่เผยว่าความรักตอนนี้หลังจากที่มีลูกสาว “น้องอบเชย” ความรักได้ถูกโฟกัสไปที่ลูกเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังดูแลกันอย่างดี ใช้ความเข้าใจถึงแม้จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่หลังจากลูกนอนหลับก็ต้องมาปรับความเข้าใจกันทุกครั้ง เคล็ดลับความรักยังอยู่ที่หนุ่มโย่งจะเป็นฝ่ายบอกรักภรรยาทุกวัน วันละหลาย ๆ ครั้ง บางครั้งก็ทำต่อหน้าลูกสาวเพื่อให้เห็นถึงโมเมนต์น่ารักและความอ่อนโยนที่พ่อแม่แสดงต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวมองว่าการแสดงความรักต่อกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากซึ่งหลาย ๆ คู่อาจจะมองข้ามในเรื่องนี้


ส่วนปัจจุบันลูกสาว “น้องอบเชย” เข้าเรียนในชั้นเนิร์สเซอรีได้ 1 เดือนแล้ว คุณพ่อโย่งเผยว่าตอนแรกเคยคิดไว้ว่าตัวเองจะไม่รู้สึกอะไร แต่เอาเข้าจริงถึงกับไปยืนเกาะรั้วโรงเรียนร้องไห้อยู่หลายวัน ร้องไห้ชนิดที่ว่าไม่อายผู้ปกครองและคุณครูที่เห็นเลย เคยถึงขั้นอยากไปเช่าตึกแถวเพื่อขายของใกล้โรงเรียนเพื่อจะได้คอยมองลูกสาวใกล้ ๆ ในฐานะคุณพ่อ-คุณแม่เผยอีกว่า รู้สึกชื่นใจไม่น้อยที่ได้เห็นลูกพัฒนาการดี มีเรื่องเล่าจากโรงเรียนมาเล่าให้ฟัง ขณะที่พ่อโย่งเล่าเสริมว่าหวงลูกสาวขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะลูกสาวมีเพื่อน ๆ ผู้ชายเยอะ ที่สำคัญเวลาไปรับที่โรงเรียนลูกสาวยังอาสานั่งกับเพื่อนผู้ชายที่ยังรอให้ให้คุณพ่อคุณแม่มารับที่โรงเรียน คิดว่าอนาคตอีกไกลคงทำใจยากหากลูกสาวมีแฟนขึ้นมากจริง ๆ

นอกจากนี้หนุ่มโย่งยังขอฝากคอนเสิร์ต ARMCHAIR ORIGINAL ที่จะเป็นการรวมตัว 4 หนุ่มวง ARMCHAIR โย่ง อนุสรณ์, จ้อ พีระพล, ผึ้ง จตุตถพงศ์ และ อ้วน อธิษว์ และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้งทุกคนจะรวมตัวกันเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีอีกครั้ง โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองานี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม