แฟนหนุ่ม เคลียร์เอง พิม พิมประภา ไม่ใช่เมียน้อย! พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่เปิดหน้า

หลังมีข่าวลือว่าดาราสาวไม่กล้าเปิดตัวแฟนหนุ่ม เพราะหนุ่มคนนั้นเป็นสามีของคนอื่น และคนโยงไปที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ แล้วว่าแฟนหนุ่มไม่ได้มีโลกหลายใบแน่นอน เพราะได้เช็กประวัติแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันเรื่องเป็นเมียน้อยไม่ใช่เรื่องจริง


ล่าสุดคนสนิทของ พิม ได้โพสต์คลิป TikTok @iammampka เพื่อช่วยเคลียร์อีกทางว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่ความจริง ในคลิปนี้เผยให้เห็นภาพที่คนสนิทกำลังเดินไปส่ง พิม ที่รถ และพูดขึ้นมาว่า “มาส่งลูกสาวนะคะ ดาราสาวที่มีข่าวว่าเป็นเมียน้อยนะคะ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่” กระทั่งเดินถึงหน้าตึกมีรถเบนซ์หรูคันหนึ่งเข้ามาจอดเพื่อรับ พิม ขึ้นรถ โดยคนที่ขับรถเข้ามาคือแฟนหนุ่มของ พิม ที่กำลังมีข่าวอยู่นั่นเอง เมื่อ พิม ขึ้นรถไป คนสนิทพูดว่า “ทำไมเห็นหน้าไม่ได้เหรอ คุณซอนโฮ ทำไมต้องไม่ให้เห็นหน้า” พิม ได้ยินแบบนั้นก็หันไปพูดอธิบายกับแฟนหนุ่มว่า “เขาเรียกที่รักว่าซอนโฮ (คิมซอนโฮ) พระเอกเกาหลีนะ” จากนั้นคนสนิทของ พิม ก็ถามฝ่ายชายตรง ๆ ว่า “แก้ข่าวค่ะ ลูกสาวดิฉันเป็นเมียน้อยหรือเปล่าคะ” แฟนหนุ่มของ พิม ตอบกลับมาแบบชัด ๆ ว่า “ไม่ได้เป็นครับ”

คนสนิทของ พิม ก็ถามอีกว่า “ที่ไม่เปิดหน้าเป็นเพราะอะไร” พิม รีบบอกว่า “หล่ออยู่แล้วเขาบอก” จากนั้นคนสนิทก็แซวว่า ที่ไม่เปิดหน้าเพราะหล่อสูสีกับดาราเกาหลีใช่ไหม พิมกับแฟนหนุ่มพอได้ยินคำนั้นก็หัวเราะด้วยความเขิน พร้อมกับบอกว่า “ทำตัวไม่ถูก” คนสนิทก็แซวอีกว่า “ต่อไปนี้จะเรียกว่าคุณซอนโฮ” ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายและแยกย้ายกันกลับ แม้ในคลิปนี้จะไม่ได้เห็นหน้าฝ่ายชายแบบชัด ๆ แต่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวใต้คลิปแบบฉ่ำ อาทิ น้องพิมน่ารัก แต่ได้โปรดเปิดหน้าคุณซอนโฮด้วยเถอะ, เคยเห็นแวบ ๆ ใน IG คุณพิม คอนเฟิร์มอีกเสียง หล่อมากค่า อยากเห็นรูปคู่แล้วนะ, ละหุ่นเหมือนซอนโฮจริง, คุณซอนโฮแถวยาวยันดาวพลูโตแล้ว 555555 ,ฉันผู้ตะแคงคอตามโทรสับ 😂😂😂,แม่แอมป์น่ารักมาก…ทำคลิปให้โลกรู้กันไปเลย😘😘♥️♥️♥️ ซึ่งคนสนิทของ พิม ก็ตอบกลับว่า “คุณซอนโฮ เค้ามายืนยันเองค่ะ” และมีอีกคนคอมเมนต์ว่า “เห็นครึ่งตัวยังหล่อเลยค่ะ” คนสนิทของ พิม ก็บอกว่า “ดีมากจริงๆ แม่ไม่เมาท์ เห็นตลอด ไม่ต้องผ่านเหมยตู”และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


@iammampka ขอแก้ข่าวค่ะ!! วอนทุกคนโปรดเข้าใจ…ไม่เปิดหน้าแค่เป็นคนขี้เขิลลล คอนเฟิมตัวจิงหล่อสูสีพระเอกเกาหลีในสายตาพี่ค่ะ ☺️ @🧸Pimprapa🧸 ♬ original sound – iammamp
เข้าชม 1,030 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม