แหวนแหวน ห่วง เพชรา กังวลจบงาน ชรินทร์ ไร้ใครมาหา จ่อเยียวยา-ผุดโปรเจกต์ถ่ายแบบ พัชราภา-เพชรา

พิธีสวดพระอภิธรรมร่างไร้วิญญาณคืนที่ 7 (คืนสุดท้าย) ของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี พ.ศ. 2541 ที่ศาลา 9 และ 11 ที่วัดธาตุทองพระอารามหลวง ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีภรรยาคู่ชีวิต “เพชรา เชาวราษฎร์” พร้อมทั้งครอบครัว อาทิ แหวนแหวน ปวริศา, หวาย ปัญญ์ธิษา ร่วมทำหน้าที่ต้อนรับแขกที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยไม่ให้ขาดตกบกพร่อง โดยมีคนในวงการบันเทิง ทั้ง ไทด์ เอกพัน,นก สินจัย,อรวี สัจจานนท์,ดาวใจ ไพจิตร, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส รวมถึงเหล่าแฟนเพลงของชรินทร์เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยตั้งแต่ช่วยบ่ายวันนี้เป็นจำนวนมาก


โดย แหวนแหวน เปิดใจว่า สภาพจิตใจของทุกคนในครอบครัวตอนนี้ดีขึ้นกว่าวันแรก ๆ มาก ตัวแหวนแหวนยังคงเสียใจแต่ก็ได้กำลังใจมากมายจากคนรอบตัว ขณะที่คู่ชีวิตอย่างคุณยายเพชราตอนนี้ไม่ได้ร้องไห้เหมือนวันแรกที่ร่ำไห้อย่างหนัก ตอนนั้นยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวรู้สึกตกใจมากเพราะปกติคุณยายเป็นคนที่เก็บความรู้สึกตลอด ตอนนี้ทางครอบครัวได้วางแผนจะช่วยเยียวยาสภาพจิตใจของคุณยายด้วยวิธีไหน เพราะคุณยายพูดไว้ว่ากลัวว่าหลังจากงานศพจบจะไม่มีใครมาหาแล้ว ซึ่งในฐานะหลาน ๆ ตั้งใจจะไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น จะคอยเอ็นเตอร์เทนคุณยายทุกทาง

รวมไปถึงที่เพื่อนสนิทอย่าง อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย มาร่วมงานจนมีการแชร์ภาพจนเป็นไวรัล แหวนแหวนเผยว่าได้พูดคุยกับเพื่อนๆ อั้ม พัชราภา,เอ ศุภชัย,หมู อาซาว่า,น้องฉัตร จะช่วยกันผุดโปรเจกต์ถ่ายแบบคู่ระหว่างสองนางเอก พัชราภา-เพชรา ซึ่งคิดว่าหลังจากงานต่าง ๆ จบโปรเจกต์นี้อาจจะเกิดขึ้น การหากิจกรรมแบบนี้ให้คุณยายทำเป็นเพราะครอบครัวเชื่อว่าจะทำให้คุณยายมีความสุข เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว เสริมสวยอยู่แล้ว


ขณะที่หลาย ๆ คนชื่นชมแหวนแหวนถึงการดูแลคุณยายอย่างดี แหสนแหวนเผยว่าเป็นคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณตาด้วย หลังจากนี้จะผลัดกันกับหลาน ๆ ไปดูแลตลอด ไม่ปล่อยให้โดดเดี่ยว แต่ส่วนตัวแหวนแหวนยังเชื่อว่าดวงวิญญาณคุณตายังอยู่ เพราะคุณตามีความเป็นห่วงคุณยายมาก

ส่วนการสืบสานงานเพลงลูกกรุงแหวนแหวนเผยว่าได้พูดคุยกับ บอย ถกลเกียรติ ว่าอยากทำคอนเสิร์ตที่ให้ศิลปินมาร่วมร้องบทเพลงของคุณตา หากมีความคืบหน้าใด ๆ จะมาแจ้งอีกครั้ง
ขณะที่ ดาวใจ ไพจิตร ร้องเพลงสด ๆ ของอาชรินทร์หลายบทเพลงต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่ารู้จักกับอาชรินทร์นานกว่า 40 ปีได้ขับร้องเพลงด้วยกันหลายบทเพลง ส่วนตัวยกพี่ชายคนนี้เป็นบรมครูในการสั่งสอนเทคนิคการร้องเพลงและการใช้ชีวิตไม่ให้คิดมากหากเด็กรุ่นใหม่จะไม่ยกมือไหว้ รู้สึกใจหายกับการจากไปในครัังนี้ ต่อให้พี่ชายคนนี้จะจากโลกนี้ไปแต่จะไม่หายไปจากความทรงจำ

ก่อนพิธีสวดพระอภิธรรมคืนสุดท้าย เล็ก อรวี ในฐานะนักร้องที่เคียงคู่อาชรินทร์ยาวนาน 20 ปีได้เป็นตัวแทนศิลปินขับกล่อมบทเพลงพร้อมเผยความรู้สึกสััน ๆ ว่า “คิดถึงที่สุดเลย” ต่อหน้ารูปภาพขออาชรินทร์


โดยหลังจากจากสวดพระอภิธรรมในวันนี้ ร่างไร้วิญญาณของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ได้ถูกทำพิธีเก็บร่างเพื่อบำเพ็ญกุศลต่ออีก 100 วัน ที่สุสานวัดธาตุทอง พระรามหลวง และจะดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม