นาทีระทึก! ไก่ วรายุฑ – จอย รินลณี ถ่ายคลิปเดินชมกรุงเบิร์น ไม่ทันระวัง เกือบถูกรถรางพุ่งชน

ทำเอาใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม เพราะรอดมาแบบหวุดหวิด สำหรับ ไก่ วรายุฑ และ จอย รินลณี หลังจากที่ทั้งคู่ได้ควงแขนกันไปเที่ยวกรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต่อมา ไก่ วรายุฑ ได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป กำลังอธิบายความสวยงามของกรุงเบิร์น แต่กลับเกิดเหตุการณ์สุดระทึก เพราะจู่ ๆ รถรางก็พุ่งมาจากด้านหลัง ทำให้เกือบชนทั้งคู่


โดยในคลิป ไก่ วรายุฑ ได้พูดขึ้นว่า “ว้าย ๆ ดีนะเรายก (กล้อง) ขึ้นไปก่อน ไม่งั้นชีวิตฉันจะหาไม่” และ จอย บอกว่า “ทำไมมันใกล้ชิดแบบนี้ เขากอดอกแล้วพี่ไก่ ดูหน้าเขา” ไก่ วรายุฑ พูดต่อว่า “เราเป็นคนบ้านนอกไม่รู้เรื่องอะไรเลย ใครจะรู้ว่ามาข้างหลัง มันเงียบจะตาย ชีวิตเกือบจะหาไม่ โชคดีนะเมื่อกี้เปิดกล้องมุมสูงก็เลยเห็นรถไฟวิ่งมาจากด้านหลัง เราก็โง่จริง และซื่อจริง ๆ ” ก่อน จอย จะพูดทิ้งท้ายว่า “บอกแม่เกือบโดนรถรางชนตายแล้ว”

ทั้งนี้ ไก่ วรายุฑ ยังได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า “นาทีระทึก! เกือบขิตแล้ววรายุฑเอ๊ยยย! กำลังอธิบายความสวยงามของกรุงเบิร์น เมืองหลวงสวิตเซอร์แลนด์ กับน้องรักจอย รินลณี อยู่ ดีๆ รถรางก็พุ่งมาจากทางด้านหลัง เพราะที่นี่ใช้ไฟฟ้าเลยไม่มีเสียงเครื่องยนต์ พี่เองก็ไม่ชินและไม่ได้ระวังตัวจริง ๆ ไม่ใช่ว่าเล่นแต่มือถือเลยไม่ได้ดูรถรางวิ่งนะครับ แต่มันคือประสบการณ์จริง ๆ เห้อ! ไก่เอ้ยยยเกือบไปแล้ว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม