เต้ย ลั่นโสดมาก! สเปกขอหล่อ-ตลก แจงรู้สึกผิดที่ติดงาน อดไปร่วมยินดี แมท

เรียกว่าเป็นอีเวนต์แรกหลังเพิ่งกลับจากปารีสมาไม่นาน สำหรับนางเอกสาวสวย เต้ย จรินทร์พร ที่บินไปทำงานอยู่ปารีสในช่วงที่มีการแข่งโอลิมปิก2024 พอดิบพอดี รวมถึงเป็นช่วงที่เพื่อนซี้แก๊งเฟอร์บี้ แมท ภีรนีย์ จัดงานหมั้นกับแฟนหนุ่มที่ไทย ทำให้เจ้าตัวพลาดมาร่วมยินดีในงานเช่นกัน


ล่าสุดวันนี้(27 ส.ค. 2567) “เต้ย จรินทร์พร” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องอดมาร่วมยินดี แมท ในวันหมั้น ว่า “เต้ยต้องไปทำงานที่ปารีส งานยาวต่อเนื่องช่วงโอลิมปิกด้วยเลยไม่ได้มาร่วมงาน คิวไปปารีสแพลนไว้นานแล้ว ก็บอกแมทแล้ว เขาไม่ได้งอนอะไร เพราะรู้ดีทุกคนงานเยอะ ยังไม่ได้นัดเจอกันเลย วัน Hen Night ไม่ได้ไป รู้สึกผิดเหมือนกัน ติดงานตลอดเลย แต่เต้ยยินดีกับเขาที่มีความรักที่ดี มีความสุข เห็นผ่านโซเชียลตลอดก็ยินดีกับแมท เขามีความสุขจริง ๆ สีหน้าแววตามมันออก ส่วนใครจะลุ้นเต้ยไม่ต้องลุ้นนะคะ ลุ้น “มิ้นต์ ชาลิดา” ก่อนแล้วกันค่ะ”

ส่วนความรักของสาวเต้ย “ตอนนี้ยังโสดค่ะ โสดมาก ๆ ตอนนี้แก๊งเพื่อนมีแฟนกับแต่งงานเกือบหมดแล้ว เอาจริง ๆ ถ้าทุกคนมีแฟนครบก็รู้สึกไม่มีข้อแตกต่างนะ แต่เราเป็นโสด เพราะเราอยากอยู่เป็นเพื่อนกับคนโสด ๆ ทุกคนค่ะ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยไหม มีค่ะ แต่เรายังโสด ถามว่าแก๊งพี่ ๆ เพื่อน ๆ มีติดต่อหนุม ๆ ไหม ก็มีจนเลิกมีไปแล้วค่ะ สเปกเต้ยเป็นยังไง ก็ต้องหล่อนิดนึงนะ แล้วก็เป็นคนมีความคิดที่ดี คุยกันได้ทุกเรื่อง ชอบผู้ชายตลกอารมณ์ดี แต่ไม่รีบร้อนค่ะ ถ้ามีมันคงมีเอง ยังมีคนโสดอีกเยอะ ขอโสดไปก่อน ไม่เหงาด้วยเพราะงานเราเยอะค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม