ท็อป ดารณีนุช รับติดแฟน เขิน ไมโล คลั่งรัก บอกรักทุกวัน ขอดูความเป็นไปได้ หลังเพื่อน ๆ เชียร์ให้แต่งงาน

รักสุขงอมในวัย 56 ปี สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ท็อป ดารณีนุช ที่ก่อนหน้าหันหลังให้ความรักมานานเกือบ 10 ปี แต่ก็กลับมาเปิดหัวใจอีกครั้ง สานรักกับเพื่อนเก่า ไมโล อนันตศักดิ์ สุริยะพันธุ์พงศ์ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จนได้อยู่เคียงข้างกันวันนี้


ล่าสุด (27 ส.ค. 67) ท็อป ควง ไมโล นำสินค้าหมู เนื้อ แดดเดียว “Top’s Homemade” เข้ารายการ ก้องซด พชร์มู ของเพื่อนซี้ ก้อง ปิยะ ที่ออกอากาศทางช่อง 9 กด 30 พร้อมเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่ เล่าว่า ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่สร้างมาด้วยกัน เหมือนได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ไม่มีทะเลาะกันระหว่างการทำงาน เข้าขากันดีมาก มีแต่หมักหมูไป จับมือกันไปพอได้สวีตหวานกัน ไมโล เล่าว่าตั้งแต่มี ท็อป เข้ามาในชีวิต มันดีมาก ดีขึ้นเรื่อย ๆ อยากจะอยู่เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ เพราะ ท็อป เป็นคนที่ใส่ใจ ห่วงใยทุกคน คนน่ารัก และ ไมโล ก็รัก ท็อป มาก ทำเอา ท็อป ที่ยืนฟังอยู่ข้าง ๆ เขินจนตัวบิด ก่อนที่ ท็อป จะเป็นฝ่ายเล่าบ้างว่า โมโล คลั่งรัก มาก บอกรักตนทุกวัน บอกรักตลอด ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น เป็นทุกอย่างให้กันและกัน ตอนที่อยู่กับแฟนหนุ่ม ตนก็ตัวเล็กตัวน้อยบ้าง ตัวใหญ่บ้าง แต่ ไมโล ก็จะยอมตัวเล็กให้ตลอดเลย ซึ่ง ไมโล ก็บอกว่าเป็นเพราะ หลงความสวยของ ท็อป ไม่ใช่ความตลก

ส่วนที่เพื่อนสนิทอย่าง ก้อง ปิยะ แซวผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ช่วงนี้ ท็อป ติดผัวจนลืมเพื่อน” ท็อป ก็ไม่ปฏิเสธ ก่อนจะบอกว่าไม่ได้ติดแต่อย่างใด เพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว จะให้คบแฟนแล้วทิ้ง ๆ ขว้างๆ ก็จะยังไง ต้องให้เวลากันแฟนก่อน ทำให้ตายใจ ทำให้รู้ว่าเราเลือกอยู่ข้างเขา ไมโล มีนิสัยเหมือนเลิฟเบิร์ด ต้องอยู่คู่กัน แม้ ท็อป ชอบความอิสระ ชอบไปเจอเพื่อน ไมโล ก็ไม่เคยตำหนิกันใด ๆ แต่ตนก็จะรู้ตัวเองว่าต้องกลับมาอยู่กับแฟน ท็อป บอกต่อว่า การคบกันครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากเกินไป จนลืมความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันตอนแรก ถ้าคาดหวังเกินไปจะทำให้ไม่มีความสุข ตอนนี้ขออยู่เติมเต็มกัน และมองว่าความสุขไม่ได้อยู่ที่ฝั่งตรงข้ามอย่างเดียว แต่อยู่ที่การรักษาใจตัวเองด้วย ทั้งยังเล่าเพิ่มอีกอีกว่าตอนนี้เพื่อนสนิทต่างก็เชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ท็อป บอก รูปแบบของความผูกพันในมุมของตนคือไม่ต้องแต่งงานก็ได้ แต่พอเพื่อน ๆ ต่างอยากร่วมยินดี หลังจากนี้ต้องดูความเป็นไปได้ก่อน เพราะเพื่อนซี้อย่าง หมิว ลลิตา ก็บอกว่าเตรียมสถานที่แต่งงานที่หัวหินไว้แล้ว ตนเองก็คงต้องดูก่อน เพราะกลัวจะที่ไม่พอรองรับแขก ด้านว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ไมโล ออกปากว่าพร้อมแล้ว ว่าที่เจ้าสาว ท็อป พร้อมกว่า เก็บกระเป๋ารอ เตรียมตัวจะหนีตามแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 240 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม