บุ๋ม ปนัดดา เตรียมลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม แม้อุ้มท้องอยู่ ยันไม่ได้สร้างภาพ วอนอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับใคร

ฮีโร่ที่สู้ไม่ถอยในทุกสถานการณ์ สำหรับพิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม เวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 ที่แม้ตอนนี้เธอจะอุ้มท้องลูกคนที่ 3 อยู่ 6 เดือน แต่ยังคงทำงานหนัก ทั้งงานในวงการบันเทิงตลอดจนงานจิตอาสาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดภาคเหนือ


โดยวันนี้ (26 ส.ค. 67) บุ๋ม เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้มูลนิธิองค์กรทำดีเปิดรับบริจาคทั้งหมด 6 จุดทั่วประเทศ รับบริจาคทั้งสิ่งของจำเป็นและเงิน ซึ่งตลอดการเกิดอุทกภัยที่ผ่านมาได้ส่งทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดีช่วยเหลือพี่น้อง ที่ จ.เชียงราย เป็นกลุ่มที่ 3 แล้ว ใช้เรือทั้งหมด 2 ลำ ได้เห็นความเดือดร้อนมากมาย ทั้งเรื่องปากท้องและความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังน้ำลด เนื่องจากในหลายพื้นที่ยังคงไม่มีไฟฟ้า น้ำประปา ตลอดจนเครื่องครัวสำหรับประกอบอาหาร ทำให้เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิองค์กรทำดีต้องเปิดพื้นที่สำหรับทำอาหารแจกจ่ายให้กับพี่น้องในพื้นที่ประสบภัยไปก่อน ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “สติ” รวมไปถึงยารักษาโรคและอุปกรณ์ทำแผลทุกชนิด พร้อมกันนี้ บุ๋ม ยังเฉลี่ยให้ฟังว่าเงินจำนวน 1 หมื่นบาทที่คนบริจาคมาสามารถทำอาหารได้ 1 วันหรือราว ๆ 600 กล่อง ซึ่งถือเป็นปริมาณที่เหมาะสม เพราะไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

แม้ตนจะโดนห้ามไม่ให้ลงพื้นที่ เพราะเกรงจะกระทบกับภาวะตั้งครรภ์ แต่เพราะร่างกายที่สู้และอดทนเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่ไหว เจ้าตัวจึงเตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการสนับสนุนภารกิจในครั้งนี้ โดยสัญญาว่าจะไม่ลงน้ำหรือปล่อยให้เกิดความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ และหากใครที่คิดว่าสิ่งที่ตนทำคือการสร้างภาพ เจ้าตัวเผยว่าหากภาพที่สร้างคือภาพที่ดีก็ให้สร้างไป แต่เพราะเจ้าตัวทำความดีมาอย่างต่อเนื่อง ทุกคนย่อมรู้ดีว่าตนทำจริงอยู่แล้ว ไม่อยากให้เอาตนไปเปรียบเทียบกับใครด้วย ทุกคนต่างมีภาระกิจที่แตกต่างกัน รวมถึงเรื่องการเมืองเจ้าตัวก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ


ในฐานะประธานมูลนิธิองค์กรทำดีเผยอีกว่า ความเดือดร้อนของประชาชนยังคงน่าเป็นห่วงกว่าภาพข่าวที่มีการนำเสนอมาก ส่วนตัวรู้สึกขอบคุณคนบันเทิงรวมถึงประชาชน ที่ยื่นมือส่งเงินและสิ่งของเข้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกบาททุกสตางค์ได้ถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม