บุ๋ม ปนัดดา ฝากถึงชาว ขุนตาล – พญาเม็งราย ใครยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ให้แจ้งมาจะรีบให้ทีมงานเข้าไป

แม้จะไม่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือกับทีมกู้ภัย เพราะถูกสั่งห้าม เนื่องจากตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ แต่พิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่อยู่เฉยขอทำหน้าที่บัญชาการ ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลังตามปณิธานที่ว่า
“ทุกคนต้องได้รับการดูแล” ล่าสุดทีมงานชุดแรกของ บุ๋ม นำความช่วยเหลือเข้าไปถึงพี่น้องที่ จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็ไม่รอช้ารีบโพสต์อินสตาแกรมถามไถ่ป้องกันการตกหล่นทันทีว่าผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในบริเวณอำเภอขุนตาล อำเภอพญาเม็งราย มีใครยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ จะได้รีบส่งทีมงานเข้าไปดู


โดย บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความแจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boompanadda ระบุว่า “ผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในบริเวณอำเภอขุนตาล อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย มีท่านใดที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือยังไม่ได้รับอาหารบ้างคะ โปรดทักมาได้เลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ทีมงานเข้าไป” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณและชื่นชมในน้ำใจของซือเจ้สั่งลุยที่แม้จะไม่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือด้วยตัวเอง เพราะตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ แต่ก็ช่วยบัญชาการสั่งการและประสานงานอยู่ที่บ้านอย่างเต็มกำลัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 59 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม