นนกุล ปฏิบัติภารกิจสวมบทผู้ปกครอง น้องปีใหม่ แทน แอฟ

เพราะเป็นคนรู้ใจที่ดี ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “นนกุล ชานน” เลยเดินทางไปเป็นผู้ปกครอง “น้องปีใหม่” แทนหวานใจรุ่นพี่อย่าง “แอฟ ทักษอร” เนื่องจากติดงาน ซึ่ง หนุ่มนนกุล เต็มใจทำหน้าที่แทน พร้อมบอกว่าสนุกดี เหมือนเด็ก ๆ มาเดินแบบให้คุณพ่อคุณแม่ดู


“พี่เขาก็บอกชัดเจนว่าจริง ๆ แล้วงานไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร เหมือนเด็กๆมาเดินแบบให้คุณพ่อคุณแม่ดู เราก็ว่าน่าสนุกดี เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ไปดูอะไรแบบนี้ น้องปีก็รู้ว่าผมจะไป พี่แอฟเขาบอกน้องปีไว้ก่อนแล้วว่าเดี๋ยวพี่นนไปดูนะ บรรยากาศก็ไม่ได้ฮือฮาอะไร ผมว่าทุกคนต่างก็โฟกัสลูกของตัวเอง วันนั้นผมก็ถ่ายวิดีโอ ปรบมือ เยี่ยมๆ เขาเก่งจริงๆ น้องปีเขามีความมั่นใจมาก เวลาเดินแบบก็จะยิ้มแย้ม สะบัดผม น่ารักครับ ดีใจอยู่แล้วครับ ตัวผมเองไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรที่มันดีเด่ ก็ดีใจกับคำชม (เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว?) ก็ตามที่ทุกคนพูดเลย

ครั้งแรกเลยที่มีโอกาส ผมบอกพี่เขาเสมอสมมติน้องปีแข่งกีฬา ถ้าไปได้ผมอยากไปนะ ผมอยากไปดู แต่พี่เขาจะมีความเกรงใจเรา ไม่ได้อยากจะรบกวนเรา ส่วนตัวผมโอเค ถ้าผมว่างไม่ติดงาน ผมอยากไปดูอยู่แล้ว น้องปีเขาก็ทำหลากหลายกิจกรรม มีพรสวรรค์มาก” ปลายปีมีแพลนไปเที่ยวไหนกัน? “กำลังดู ๆ อยู่ครับ ต้องจัดตารางคิวผม คิวพี่แอฟให้ดีๆก่อน เหมือนจะคาบเกี่ยวกันอยู่ตอนนี้ คิดว่าและหวังว่าจะเป็นไปได้อย่างสูง ผมก็เคลียร์คิวรอแล้ว แต่ต้องรอดูคิวพี่เขาอีกที” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม