เมย์ พิชญ์ ทุ่มตลอด 6 เดือน ทำอิ๊กซี่ 3 รอบ หวังมีลูกแต่ไม่สำเร็จ จ่อทำอีก | อัปเดตกาวใจ หนิง-เป้ย

ทำเอาหลายคนลุ้นไปตามกันหลังนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ไลฟ์สดคุยกับ เป้ย ปานวาด และมีช่วงหนึ่งที่ เมย์ พูดแซวว่าคริส หอวังและเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณดีกันแล้ว ทำให้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าอยากให้ “หนิง ปณิตา” และ สาว “เป้ย ปานวาด”กลับมาคุยกันอีกครั้งหลังความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมสักพักแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (23 ส.ค.) เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า จริง ๆ ก็รู้สึกผิดที่ทำไปแบบนั้น เพราะเหมือนเป็นการสร้างความหนักใจให้กับเพื่อนเพื่อนทั้งสองฝ่าย ไม่คิดว่าเป็นประเด็นขนาดนี้ ถ้ารู้ว่าเป็นข่าวก็ถ้าไม่ทำ ถึงแม้ว่าใจจริงก็อยากจะให้ทั้งสองคนกลับมาเป็นเหมือนเดิมแต่คงไม่อยากเอาเรื่องเครียดไปให้ทั้งคู่เชื่อว่าทั้งคู่คงมีเรื่องเครียดกันอยู่แล้ว
กลัวเพื่อนจะไม่คบถ้าเกิดทำอีก

ส่วนตอนนี้ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการก็เพราะเตรียมตัวจะมีลูก ซึ่งเจ้าตัวเราว่าหกเดือนที่ผ่านมาพยายามพึ่งทางวิทยาศาสตร์เพื่อต้องการมีลูกโดยเฉพาะโดยตอนนี้ก็เก็บไข่ไปเรื่อย ๆ จนดูรู้สึกว่าการฉีดฮอร์โมนเข้าไปทำให้อารมณ์สวิงมากและด้วยที่ผ่านมาคุณสามี “บิ๊ก อัครวัชร” ไม่ให้ไปทำงานนอกบ้านเลยให้อยู่แต่ในบ้านเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่บ้านตนก็เลยไม่มีอะไรจะทำ ที่ผ่านมาทำอิ๊กซี่มาแล้วสามรอบ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เร็ว ๆ นี้จึงคิดว่าจะไปใส่ตัวอื่นอีกครั้งซึ่งจะทำวิธีวิทยาศาสตร์ทั้งหมดเพราะอยากให้เด็กแข็งแรง ด้วยอายุตนก็เยอะแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะได้เพศไหนก็ได้หมดขอแค่ลูกมาก็พอ ไม่กลัวถ้าลูกจะมาช่วงงานแต่งเพื่อนสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ยังไงก็ไปจะร่วมงาน ช่วงเวลาที่ต้องอยู่คนเดียวก็พยายามให้เพื่อน ๆ แวะเวียนมาหาที่บ้าน เพราะตนจะมีอารมณ์เศร้าและดาวน์มาก ๆ ต้องหาอะไรทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม