เอ้ ชุติมา ตอกกลับแซ่บ! คอมเมนต์แซะหาว่าแก่

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา วัย 57 ปี ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีซสีเหลืองสดใส อวดหุ่นสวยเซี้ยะผ่านอินสตาแกรม พร้อมบอกว่า “กลับมาอีกครั้งในรอบหลายปี ในการถ่ายชุดว่ายน้ำเขิลมากค่ะ แต่ 57 แล้ว ขอถ่ายหน่อยแล้วกันค่ะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นหุ่นเป๊ะของเธอมากมาย


แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์แขวะแรงเรื่องอายุ เรื่องวัย บอกให้พอเถอะ อาทิ จะโชว์เพื่อ อายุเยอะแล้ว, แก่เข่าจะลงโลงแล้วยังบ่อายเด็ก ๆ เลยแนะ, ฟังธรรมที่วัดบ่ออินทร์บ้างนะ, พอเถอะยาย..หาเข้าวัดบ้างนะ งดบาร๋-โรงแรม…ดูแลสุขภาพด้วย, แก่แล้วนะ ดูยังไงก็แก่ ฯลฯ

ล่าสุด เอ้ ไม่ปล่อยผ่าน ออกมาฟาดกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ด้วยการโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำอีกเซต ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันสวนกลับว่า “ถ่ายชุดว่ายน้ำทั้งทีก็ไม่วายโดนดรามา แต่ละเมนต์ เห้ออ..ขอถามหน่อยค่ะอายุเท่าไหร่เหรอคะถึงจะถ่ายชุดว่ายน้ำได้” และได้เขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจจริง ๆ ค่ะ จะร้อง แล้วนี่ ทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีให้เอ้มากกกกเลยคะ”


ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยและความมั่นใจของเธอ รวมทั้งอยากให้เธอมั่นใจในรูปร่างที่สวยและสุขภาพดี เพราะกว่าจะได้หุ่นแบบนี้ต้องพยายามออกกำลังกายอย่างหนัก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,983 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม