บุ๋ม ปนัดดา ส่งทีมกู้ภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย ขัดใจ!ไปด้วยตัวเองไม่ได้ โดนห้ามเพราะท้องอยู่

พร้อมส่งกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนืออย่างเต็มที่ สำหรับพิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ประสานเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ โดย บุ๋ม เล่าว่า ตอนนี้ได้ประสานพื้นที่และได้ส่งกำลังคน เรือลำใหญ่ที่ขนส่งของไปยัง จ.เชียงราย คาดว่าจะถึงเร็ว ๆ นี้ ข้าวสารอาหารแห้งก็กำลังระดมอยู่ ตอนนี้เอา จ.เชียงรายเป็นหลักก่อน เพราะหลายหมู่บ้านโดนตัดขาด เด็กอนุบาลติดอยู่ในโรงเรียน รู้สึกเป็นห่วงเด็ก ๆ และพี่น้องประชาชน สิ่งที่ขาดแคลนในตอนนี้นอกจากจะเป็นเรือที่ส่งของเข้าไป ยังมีน้ำดื่มที่ขาดแคลนเยอะมาก รวมถึงข้าวสาร อาหารแห้ง ถุงดำ บุ๋ม เผยต่อว่าการลงพื้นที่ต้องดูกระแสน้ำเป็นหลัก เพราะบางพื้นที่ไม่สามารถลงไปช่วยได้ จึงได้มีการประสานเฮลิคอปเตอร์เพื่อหย่อนของเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยไว้แล้วด้วย พิธีกรคนดังยอมรับว่าน้ำท่วมภาคเหนือครั้งนี้ถือว่าหนักและท้าทาย น่าเสียดายที่ไม่ได้ลงไปช่วยเหลือด้วยตัวเอง เนื่องจากตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่และพี่น้องประชาชนห้ามไว้ด้วยความเป็นห่วง บุ๋ม จึงให้ทีมงาน 3 ชุด เตรียมกระจายกำลังเพื่อเข้าช่วยเหลือ


รับ! ขัดใจ หญิงเแกร่งพอสมควร เพราะตนเป็นคนที่อยู่ทุกสถานการณ์กับพี่น้องประชาชน แต่ครั้งนี้หลายคนห้ามปราม เลยทำหน้าที่นั่งบัญชาการและประสานงาน ไม่รับปากว่าจะรับมือกับสถานการณ์ได้หรือไม่ แต่การดูแลต้องเข้าถึงประชาชน สิ่งที่ บุ๋ม เป็นห่วงคือเรื่องของมวลน้ำ เนื่องจากต้องมีการย้ายเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเตียง แม้ทีมงานรู้ว่ามวลน้ำจะไปในทางไหน จะส่งผลอย่างไร แต่ยังต้องมีการเช็กมวลน้ำตลอด เพื่อการวางแผนที่ดีในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเตียง ส่วนตัวมองว่ามวลน้ำตรงนี้อาจจะเข้ามาถึงภาคกลาง ตอนนี้สแตนบายที่ จ.นครสวรรค์ไว้แล้ว ซือเจ้สั่งลุยทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจให้กับกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทุกคน เพราะตอนนี้กระแสน้ำหนักมาก ขอให้ทำงานอย่างระมัดระวัง เพราะไม่อยากเสียบุคคลที่มีคุณค่าไป รวมถึงส่งกำลังให้พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 92 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม