บุ๋ม รัญญา เปิดใจห่วงพ่อป่วยอัมพาตครึ่งตัวขวา น้ำท่วมครึ่งหลัง จ.แพร่

สถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือยังคงต้องเกาะติดกันอย่างต่อเนื่อง ประชาชนหลายพื้นที่กลายเป็นผู้ประสบภัย เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์” ออกมาโพสต์ข้อความ “โทรกู้ภัยไม่ได้สักเบอร์รบกวนใครที่สามารถช่วยได้ เข้าไปที่ บ้านเลขที่ 4/3 เชตะวัน ซอย 5 พ่อชื่อ นาย อดุลย์ ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ” ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงหา “บุ๋ม รัญญา” เผยว่าตอนนี้เป็นห่วงคุณพ่อที่ป่วยอัมพาตครึ่งตัว ซึ่งบ้านที่ คุณพ่อ อยู่ตอนนี้น้ำท่วมครึ่งหลัง ติดต่อไปยังไม่มีใครรับสายเบื้องต้นประสานงานกับทีมฝันดีให้เข้าไปช่วยเหลือ


“คือสถานการณ์ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ก็ตามข่าวจากทางนู้นทางนี้ น้อง ๆ ที่เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมแกส่งภาพมาโรงแรมเป็นยังไง คือบ้านพ่ออยู่ใกล้แม่น้ำยม เมื่อวานเพิ่งจะโทรคุยกับแกประมาณ 6 โมง 40 ก็ไปถามว่าท่วมไหมเขาก็บอกว่าหน้าถนนยังไม่ท่วมคือเขาเป็นคนชิล ๆ เราก็บอกว่าควรจะออกมาไหม แกก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวน้ำก็ลงแล้วปรากฏว่าไม่ลงวันนี้ครึ่งบ้านเลยก็มีคนถ่ายรูปส่งมาให้โทรไปเขาก็รับไม่สาย โทรตั้งแต่เช้าแล้วยังไม่รับสายเลยพยายามโทรหาคนที่สามารถเข้าไปช่วยได้ เบอร์ศูนย์ราชการของจังหวัดแพร่ พี่คิดว่าไฟดับโทรติดต่อไม่ได้สักเบอร์ พี่ก็เลยโทรไปหา ฝันดี แล้วก็โทรไปหาน้องสาวที่อยู่ที่แพร่ โทรไปหาเพื่อน โทรไปหาทุกคนเลยที่โทรได้ เขาพยายามช่วยอยู่แต่ว่าตอนนี้น้ำสูงไม่สามารถเอารถไปรับคุณพ่อได้ต้องใช้กู้ภัยอย่างเดียว แต่ตอนนี้กู้ภัยก็งานหนักอยู่ พอดีพ่อพี่แกป่วยด้วยค่ะมีอัมพาตครึ่งตัวขวาอ่อนแรงด้านขวาใช้การไม่ได้เขาก็ปีนขึ้นชั้น 2 ไม่ไหว

ล่าสุดถามไปยังพี่น้องที่อยู่กรุงเทพ คือตอนนี้พี่ย้ายไปอยู่ลำพูนได้ 3-4 ปีแล้ว พี่ก็ติดตามสถานการณ์ตลอด ก็ถามว่าตอนนี้พ่ออยู่ที่ไหนเขาก็บอกว่าพ่ออยู่ชั้นล่าง เราก็ถามว่านั่งแช่น้ำอยู่เหรอ เขาก็บอกว่าน่าจะใช้ พี่ก็ฮ่ะตอนนี้ก็งง ตอนนี้ฝันดีส่งทีมเข้าไปอยู่ พี่รอข่าวอยู่ พอพี่โพสต์ไปทุกคนก็ช่วยฝากขอบพระคุณไปตรงนี้ด้วยเนอะ คือคุณพ่อเขามีบ้านอยู่ในที่ญาติ ๆ อยู่ในบ้าน พ่อจะมาสร้างอยู่ของตัวเองรั้วติดกันก็คือเปิดประตูถึงกันก็มีคุณอาสะใภ้แล้วก็หลานชายคุณพ่อพี่โทรไปไม่มีใครรับสาย คือโทรติดนะแต่ไม่มีใครรับสายก็เลยไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น


น้ำคือเพิ่งมาเมื่อคืนริมถนนเหมือนลบันไดขั้นแรกของโรงแรม หลังจากเมื่อคืนก็ขึ้น ๆ จนวันนี้ครึ่งบ้าน ตอนนี้กังวลมากไม่รู้จะทำยังไง น้ำเหนือมันก็หลากที่นี่ แพร่ มันแอ่งกะทะ ปกติไม่ก็ท่วมนะ หนักสุดคือปี 38″ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม