ณเดชน์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ ยันหายเร็วมีพยาบาลส่วนตัวดูแลดี รับคุยเรื่องลูกกับ ญาญ่า ตลอด เผยโมเมนต์โรแมนติกใต้แสงจันทร์

ถอดเฝือกที่มือขวามารับอีเวนต์ได้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หลัง 1 เดือนกว่าที่ผ่านมาประสบอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย จนกระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค. 67) หนุ่ม ณเดชน์ เผยว่า ถอดเฝือกมาได้หลายวันแล้ว แต่ยังต้องรักษาพังผืดและฝึกกำมืออยู่ ตอนนี้ยังกำไม่ได้ โดยคุณหมอยังสั่งห้ามให้เล่นกีฬาที่ต้องใช้ข้อมือ เช่น ชกมวย หรือออกกำลังกายยกเวตหนัก ๆ ยังไม่ได้ การถอดเฝือกครั้งนี้ยอมรับว่ามีเร่งคุณหมอให้ถอดเร็วขึ้น เพราะกังวลว่าจะไม่สามารถกลับมาลุยงานได้ตามเวลาที่คิดไว้ แต่ทุกอย่างก็อยู่ในช่วงฟื้นฟูที่ดี หวานใจอย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา ทำหน้าที่เป็นมือขวาและพยาบาลที่ดีอย่างที่พูดไว้ เขาเป็นคนไม่ดุ ไม่เหวี่ยง แต่จะคอยกำชับไม่ให้ทำบางเรื่องเพื่อให้มือของเจ้าตัวกลับมาหายโดยเร็วที่สุด


ส่วนการกลับมารับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่มีกำหนดเปิดม่านอีกครั้งวันที่ 26 ตุลาคมนี้ หนุ่ม ณเดชน์ เผยว่าจะเริ่มซ้อมการแสดงอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ ไม่มีการปรับการแสดงใด ๆ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม มีเพียงตัวละครบางตัวที่อาจจะต้องมีผู้มาแสดงแทน เพราะคิวงานที่ไม่ลงตัว มั่นใจจะสามารถแสดงฝีมือให้สมกับที่แฟน ๆ รอติดตามได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงซิกซ์แพ็กก็ไม่มีลดลง ต่อให้ออกกำลังกายไม่ได้เหมือนเดิม แต่ก็ดูแลรูปร่างตัวเองอย่างดี ไม่ให้อายเพื่อน ๆ ที่เร่งฟิตหุ่นกันหนักในช่วงนี้

นอกจากนี้หนุ่ม ณเดชน์ ยังเผยถึงโมเมนต์หวานหลบไปพักผ่อนโรแมนติกใต้แสงจันทร์กับสาว ญาญ่า ที่บ้านพักตากอากาศของฝ่ายหญิง จ.ชลบุรี โดยเผยว่า คืนนั้นเป็นคืนที่พระจันทร์กลมสวยเป็นพิเศษ โรแมนติกมาก แต่ ญาญ่า ก็เป็นคนสวยและน่ารักไม่แพ้กันอยู่แล้ว ถามว่ามีการอัปเดตเรื่องงานแต่งไปถึงไหนแล้ว หนุ่ม ณเดชน์ เผยว่าคุยอยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้มีการวางแผนเรื่องบ้านแล้ว อยู่ในขั้นวางแผน แต่ยังไม่ลงรายละเอียดหรือก่อสร้างใด ๆ เรื่องลูกย้ำเหมือนสาว ญาญ่า ที่อยากมี แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ส่วนตัว ณเดชน์ อยากมีลูกเยอะ ๆ ซึ่งไม่ตรงกับความคิดของหวานใจคนสวยเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าถ้าวันหนึ่งทั้งคู่มีลูกจะต้องน่ารักมาก ๆ และต้องเท่มาก ๆ แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม