ขวัญ อุษามณี แม่ไฟเขียวมีแฟนได้ หลังจบปริญญาเอก เผยสเปกต้องซื่อสัตย์-หล่อ เหมือนพ่อ

หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยสำเร็จการศึกษาปริญญาเอก จากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังซุ่มเรียนมา 4 ปีกว่า ซึ่งวันนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่เห็นคุณแม่มาร่วมงานเพราะคุณแม่ยังนอนไม่ตื่น


ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค. 67) สาว ขวัญ ได้ควงคุณแม่แอ๊ว ปราณี ออกมาแก้ข่าวว่าจริง ๆ ไม่ได้น้อยใจ ที่แม่ไม่มาร่วมงานก็เพราะวันนั้นแม่ไม่สบาย และคิดว่าวันนั้นอากาศร้อน เลยอยากให้แม่พักผ่อนอยู่ที่บ้านดีกว่า สำหรับคุณแม่เองก็รู้สึกภูมิใจที่ลูกสาวเรียนจบ ที่ผ่านมาก็เห็นลูกสาวพยายามและขยันมาตลอด แต่ก็ยังห่วงและหวงเหมือนเดิม จบปริญญาเอกจะได้เอามาเสริมเรื่องหน้าที่การงานต่อไปในอนาคตด้วย ถึงแม่จะไม่ได้ไปร่วมงานก็แพลนไว้แล้วว่าหลังจากนี้จะแต่งตัวสวย ๆ ถ่ายรูปกันอีกรอบ อย่างล่าสุดก็เอาใบปริญญาไปให้คุณพ่อดูแล้ว

จบปริญญาเอกแล้ว งานนี้คุณแม่ก็ไฟเขียวอยากให้ลูกสาวมีคนมาดูแลสักที ซึ่งสาว ขวัญ ก็บอกชัดเจนว่าถ้าจะมีแฟนก็คงยากหน่อย เพราะมีคุณพ่อเป็นต้นแบบ สำหรับตนรู้สึกว่าการมีครอบครัวก็ต้องเลือกหน่อย ถ้ามีแล้วก็อยากมีครอบครัวที่ดี ถ้าเกิดมีความไม่ไว้ใจหรืออีกฝ่ายดูแลไม่ได้ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า เพราะที่ผ่านมาตนก็โตมาด้วยสองขาของตัวเอง ถ้าหากคนจะเข้ามาจริง ๆ ก็ขอคนที่นิสัยเหมือนคุณพ่อเป็นคนซื่อสัตย์ และต้องซื่อสัตย์ทั้งครอบครัวและทุกคน ที่สำคัญต้องหล่อ เพราะพ่อเป็นคนหล่อมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม