อั้ม อธิชาติ คว้า น้องเทนนิส นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อึ้งเมื่อ 20 ปีก่อนเคยขอถ่ายรูป

ตั้งแต่ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย อย่าง น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ประกาศวางมือเป็นนักกีฬา หลังทำเพื่อชาติอย่างเต็มที่ไปแล้ว เจ้าตัวก็เดินสายออกงานและขอบคุณผู้สนับสนุนรัว ๆ ล่าสุด พระเอกหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ไม่พลาดซัพพอร์ตนักกีฬาคนดังอีกทาง ด้วยการดึงมาร่วมงานพร้อมให้นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเองทันที


โดยวันนี้(22 ส.ค. 2567) อั้ม อธิชาติ ได้ลงภาพบรรยากาศที่ได้ น้องเทนนิส พาณิภัค มาถ่ายแบบในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ผลิตภัณฑ์ พร้อมแคปชันเล่าว่า “หนูเคยถ่ายรูปกับพี่ ตอนหนูอายุ 7 ขวบ !!! เอิ่ม คำแรกที่น้องเทนนิส ได้บอกให้ฟังหลังจากได้เจอกันเป็นครั้งที่2 …น้องบอกว่าเคยเจอตอนเด็ก ๆ ครั้งแรกที่ภูเก็ต ตอนนี้ผ่านมา 20 ปีแล้ว

ทีมงาน อทิส ทุกคนดีใจและภูมิใจ ที่ได้สนับสนุนน้อง หลังจากที่กลับมาจากฝรั่งเศส ในฐานะกีฬาประวัติศาสตร์คนแรกของประเทศไทย และ แชมป์โอลิมปิก 2 สมัยซ้อน เอาใจช่วยน้อง ตั้งแต่ก่อนไปโอลิมปิก ชื่นชมน้องที่เป็นนักกีฬา ที่มีความอดทน
ความเข้มแข็ง ที่ผ่านคราบน้ำตา ร่างกายที่ผ่านการฝึกฝน แม้จะบาดเจ็บ แม้จะผ่านความยากลำบาก ก็ไม่เคยย่อท้อ ติดต่อน้องเทนนิส ตั้งแต่ยังอยู่ฝรั่งเศส ดีใจ ที่น้องชอบและเชื่อมั่นในคุณภาพ เราตั้งใจทำทุกอย่างด้วยหัวใจ ด้วยความจริง เพราะสุขภาพที่ดีคือความสุขที่สุดของชีวิต และ วันนี้พิสูจน์ ด้วยมือโปรในระดับโลก ปล. 20 ปีผ่านไป หนูขายาวขึ้นมากเลยจ้ะ”


งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์ , เกรซ กาญจน์เกล้า , นัท มีเรีย , นก จริยา ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมใต้โพสต์อย่างล้นหลาม อาทิ สุดยอดเลยพี่ , ต้องคิดแล้วนะค้าบ , เก่งเหนือความคาดหมายมากกกกน้องเทนนิส , ชอบประโยคแรกที่น้องให้สัมภาษณ์มากค่ะ “เริ่มจาก ศรัทธา พี่อั้ม” , ให้น้องได้โชว์กล้ามขา ดีมากเลยค่ะ , ปังมากคับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 564 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม