ติ๊นา คริสตินา เคลียร์คิวพัก 1 เดือน หลังรับคอนเสิร์ตใหญ่ 6 งาน ภูมิใจ น้องออก้า แข่งว่ายน้ำได้เหรียญทอง ลั่น! ใครมาจีบต้องผ่านด่านป้าก่อน

ออกปากว่าปีนี้ตารางงานเดือดสุด สำหรับควีนออฟแดนซ์ ติ๊นา คริสตินา วัย 57 ปี ที่กัดฟันรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 6 ครั้ง โดยเจ้าตัว เผยว่า เป็นเพราะความรักในเสียงเพลงและความเอ็นดูจากแฟน ๆ ที่ยังคงซัพพอร์ตติ๊นาอยู่เสมอ การขึ้นคอนเสิร์ตบ่อย ๆ นอกจากปัญหาที่จำไม่ได้ว่าทำงานที่ไหนไปแล้วบ้าง เรื่องสุขภาพอย่างการสวมรองเท้าส้นสูงเป็นก็ถือเป็นปัญหาใหญ่อย่างหนึ่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นกระทบไปถึงเส้นเอ็นหรือข้อเท้า เพราะนักร้องคนดังหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ การทำงานหนักในปีนี้ทำให้ช่วงเดือนที่ผ่านมา นักร้องตัวแม่ถึงกับต้องเคลียร์คิวเพื่อพักผ่อนนาน 1 เดือน ใช้เวลาในการออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย


ที่ผ่านมายังมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกภูมิใจ เมื่อหลานชายสุดหล่อ น้องออก้า ดีกรีนักว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย คว้ารางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันว่ายน้ำในต่างประเทศ ในฐานะคุณป้าได้มีพาไปเลี้ยงข้าวเป็นรางวัลแล้ว ถามถึงเรื่องหัวใจที่สาว ๆ หลายคนพากันรุมขายขนมจีบหลานชายสุดหล่อ ติ๊นา เผยว่า หลานชายไม่ค่อยคุยเรื่องหัวใจกับเจ้าตัว แต่ถ้าหลานจะมีแฟนต้องผ่านด่านคุณป้าไปก่อน ติ๊นายังย้ำว่าสเปกสาวที่จะมาเป็นหลานสะใภ้ต้องเป็นคนดี มีความเป็นผู้นำ ขยัน ดูแลหลานชายได้ ส่วนอนาคตหลายชายสุดหล่อจะฉายแววเข้าสู่วงการบันเทิงตามคุณป้ามั้ย ติ๊นาเลือกที่จะให้หลานชายเป็นคนตัดสินใจเอง แต่เป็นห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวของชีวิตหลานชายมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 97 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม