แก้ม เผย หลานสาวคือยาใจชั้นดี ช่วยให้แม่กลับมาแข็งแรง ถ่อมตัวไม่ใช่บ้านที่มีเพลงกล่อมเด็กเวอร์ชันที่ไพเราะที่สุด

เป็นเพราะกำลังใจและการมีสติของทุกคนในครอบครัว ทำให้เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว คุณแม่ญาดา เปียกลิ่น คุณแม่ของนักร้องสาวเสียงดี แก้ม วิชญาณี ที่ตรวจพบก้อนเนื้อบริเวณลำคอใกล้กับต่อมไทรอยด์ ซึ่งอยู่ในระยะเพิ่งเริ่มต้นสามารถผ่านพ้นวิกฤต และกลับมาร่างกายแข็งแรงปลอดภัยได้เหมือนเดิม โดย แก้ม เล่าว่า ทันทีที่คุณหมอตรวจพบก้อนเนื้อ ด้วยความที่คุณแม่มีอาชีพเป็นพยาบาลอยู่แล้ว จึงมีการวางแผนรักษาด้วยวิธีผ่าตัดในทันที แก้ม ยอมรับว่าช่วงแรกเป็นห่วงคุณแม่มาก แต่คุณแม่ได้ดูแลตัวเองอย่างดี สดใส มีรอยยิ้ม จนทำให้หลังผ่าตัดทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตอนนี้คุณแม่แข็งแรง แต่ยังต้องตรวจเช็กร่างกายกับทุก 6 เดือน


แก้ม เล่าต่อว่าแรงใจสำคัญที่ทำให้ครอบครัวกลับมามีรอยยิ้มได้รวดเร็วคือหลานสาวอย่าง น้องอันดาเรีย ลูกสาวของน้องสาว เกศ จิณภัค ซึ่งทำหน้าที่ช่วยฮีลใจทุกคนในครอบครัว ตอนนี้หลานในวัย 9 เดือน ในฐานะคุณป้ายอมรับว่าเห่อหลานหนักมาก คิดว่ามรดกทั้งหมดของแก้มคงตกเป็นของหลานสาวแน่ ๆ เวลาที่หลานอยู่กับแก้มน้องเกศก็ไม่ถึงกับปล่อย ยังคงดูแลอยู่ห่าง ๆ ส่วนที่คนแซวว่าครอบครัวนี้คงจะมีเพลงกล่อมเด็กในเวอร์ชันที่ไพเราะที่สุด แก้ม ออกตัวว่าไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถ้าเจ้าตัวกล่อมหลานนอนหลับคงร้องเพลง Let It Go ให้ฟังแน่นอน
พอถามเรื่องหัวใจ แก้ม ยืนยันว่ายังโสดเหมือนเดิม และเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ ที่คิดถึงเพลงใหม่ แก้ม เจ้าตัวแย้มให้ฟังว่าเตรียมรอฟังได้เลย แต่ขออุบตอบว่าเป็นแนวไหน ชื่อเพลงว่าอะไร เพราะอยากให้แฟน ๆ รอลุ้นไปด้วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 168 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม