แอน สิเรียม โชว์ลีลาตีเทนนิส ในวัย 52 พร้อมเผยการใช้ชีวิตให้มีความสุข

เรียกว่าในการลงสนามของ แอน สิเรียม แต่ละครั้งทำเอาแดดเมืองไทยดูเบาบางไปเลย เพราะออร่าฮอตของนางเอกดังจากยุค 90 สว่างไสวและทำให้ทุกสายตาจับจ้องอยู่ที่เธอไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งเธอได้โชว์ลีลาการตีเทนนิสได้อย่างแข็งแรงมาก ๆ ในวัย 52 และด้วยความรักในกีฬาไม่เพียงแต่จะได้ความแข็งแรงเท่านั้น ความสวย ความเป๊ะเธอก็เอาอยู่ นอกจากความสตรอง แอนยังเปิดใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตให้มีความสุข ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลในชีวิตของเธออย่างชัดเจน


ออกกำลังกายวันละกี่ชั่วโมง
แอน สิเรียม : แอนก็จะดูเวลาจริง ๆ ก็จะเวทเทรนนิ่งสลับกับ เทนนิสค่ะ แต่ช่วงนี้ก็จะตีเทนนิสมากหน่อย เพราะรู้สึกว่าได้จดจ่อกับลูกเทนนิสมันก็จะสนุก เพราะมันมีเกมการเล่น ส่วนเวทมันเหมือนเล่นอยู่คนเดียวเป็นการชนะใจตัวเอง ส่วนเล่นเทนนิสมันเป็นการแข่งขันและมีเพื่อนเล่นด้วย มันจะมีความคิดวิธีการแก้เกมเข้ามาร่วมด้วย

การออกกำลังกาย ได้ Inspiration มากจากไหน
แอน สิเรียม : มาจากตัวเองค่ะ คือแอนมองว่าพอเราอายุมากขึ้นแอนมองว่าผู้หญิงเราก็อยากจะสวยแต่ภายนอก แต่สุขภาพภายในร่างกายมันสำคัญทุกอย่างมันก็เสื่อมไปหมด กีฬาการเคลื่อนไหวร่างกายของเรามันก็ยังดูหนุ่มสาวอยู่ จะเดิน จะลุก จะนั่ง ไม่ใช่ขับเคลื่อนช้าไปตามอายุ


ในการออกกำลังกาย หรือถ่ายเซ็กซี่ลูกสาวมีห้ามบ้างมั๊ย
แอน สิเรียม : ไม่มีหรอกค่ะ เพราะลูกก็โตแล้ว ช่วงนี้เค้าก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงานเค้าตอนนี้ลูกสาวแอนก็อายุ 27 แล้วนะ มันก็เร็วเหมือนกันและแม่ก็เล่นกีฬาบางทีเราก็อยากบวกแฟชัน บวกเซ็กซี่ให้มันรู้สึกตื่นเต้นหน่อย

ถ้าพูดถึงแอน สิเรียม สมัยเป็นนางเอก นางแบบ ตอนนั้นก็ขึ้นแท่นไป เทียบกับตอนนี้ที่กลายเป็นดาว TIKTOK
แอน สิเรียม : บางทีมันก็แปลกดีเหมือนกันที่มาเล่นอะไรแบบนี้ เวลาดูคนอื่นเค้าเล่นมันก็สนุกดีนะ

ภาพที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องว้าวมาก ๆ คือท่าเก็บลูกเทนนิสของแอน สิเรียม
แอน สิเรียม : ก็ปกตินะคะพี่ นักกีฬาเทนนิสเค้าก็เก็บท่านี้ เพราะในกระโปรงจะมีช่องไว้สำหรับเก็บลูกเทนนิส


เห็นพี่แอนบอกว่าช่วงชีวิตวัยนี้คือช่วงเวลาที่ตัวเองได้ค้นพบความสุขที่แท้จริงของชีวิต
แอน สิเรียม : ก็อาจจะใช่ค่ะ แอนคิดว่าคนเราพอายุ 30 เราก็คิดแบบนึง 40 ก็คิดแบบนึง 50 ก็จะคิดอีกแบบนึง แอนก็รู้สึกว่าเราได้ค้นพบในสิ่งที่ตัวเราชอบ เราต้องการจะทำ และเราก็ไม่ต้องมานั่งกังวลใจในเรื่องอื่น ๆ เยอะแยะ ก็ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ ได้ทำงานด้วย ได้เล่นบทดี ๆ สนุก ๆ ที่ไม่เคยเล่นในเรื่องของการแสดง ส่วนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันหรือกีฬาที่เราชอบ สมัยตอนเด็กเราไม่มีเวลาได้เล่น

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม