ป๊อก ปิยธิดา รับดื่มจริงแต่ไม่ใช่ดื่ม 24 ชม. ลั่นไม่เคยทำให้งานเสีย

ฟังจากปากของนักแสดงมากฝีมือ “ป๊อก ปิยธิดา” วัย 49 ปี ที่เมื่อเช้าวันนี้(21 ส.ค. 2567) มาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ก่อนจะออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่แฟน ๆ จับตามองกับการที่เจ้าตัวโคจรไปออกรายการออนไลน์ของของรักสายชิลล์อย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ “ซี ศิวัฒน์” จนถูกแซวว่า 2 ตัวแม่มาดื่มมาดริงก์ประจัญหน้ากันแบบนี้สนุกแน่ งานนี้สาวป๊อกยอมรับแบบไม่กั๊กว่าดีใจมากที่ได้เจอสาวเอมี่ เพราะรอมานานไม่ได้เจอกันสักที พอเจอตัวปุ๊บก็ไม่พลาดที่จะเมาท์มอย พร้อมทั้งดริงก์เป็นการตบท้ายเพื่อเพิ่มอรรถรส


ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ทั้ง ชอบป๊อกเพราะเป็นนักแสดงสายชิลส์ , เผยตัวตนที่แท้จริงแบบไม่แอ๊บ , สาวปาร์ตี้แล้วผิดตรงไหน ฯลฯ แต่บางส่วนกลับบอกว่า ทำไมไม่รักษาภาพลักษณ์ของตัวเองเลย , เมาทุกวันเลยหรอ ฯลฯ ทำเอา “ป๊อก ปิยธิดา” ขอเคลียร์ชัดแบบม้วนเดียวจบว่า ดื่มจริงไม่ปิดบัง แต่ไม่ได้ดื่มตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญถึงแม้จะดื่มก็ไม่เคยทำให้งานเสีย และดื่มในที่ที่ดื่มได้ อีกทั้งอายุป่านนี้แล้วไม่ใช่เด็กแล้วจะดื่มจะดริงก์ถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนใครที่ที่ตำหนิ เจ้าตัวก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องตรงนี้ เพราะนานาจิตตัง ต่างคนต่างความคิด แต่รู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่

ทางด้านสามีสุดที่เลิฟ “ตั๊ก นภัสรัญชน์” ก็ขอยืนยันอีกเสียงว่าศรีภรรยาคนสวยดื่มจริง แต่ไม่ได้เยอะหรือทุกวันอย่างที่หลายคนคิด ก่อนเผยภรรยาดื่มนิดเดียวที่เหลือเจ้าตัวดื่มต่อ อีกทั้งเวลาจะไปปาร์ตี้ถ้าว่างก็จะไปด้วยกัน คอยไปดูแล แต่ก็ไม่ได้ออกไปปาร์ตี้บ่อยอย่างที่ถูกหลายคนมองแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 472 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม