โบว์ เมลดา นั่งแท่นเศรษฐีที่ดินคนใหม่

ผันตัวเป็นเศรษฐีที่ดินไปแล้วสำหรับนักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” หลังตนกับแม่ได้ซื้อที่ดินแถว จ.กาญจนบุรี ไว้ ซึ่ง เธอ เล่าว่าจริง ๆ เป็นการซื้อเพราะญาติขาย แล้วก็เลยไม่อยากขายให้คนไกลตัว ตนและแม่เลยตัดสินใจซื้อและเพราะแม่เป็นคนกาญจนบุรีด้วยซื้ิอไว้ก็ไม่เสียหาย ซึ่งที่ดินส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เกี่ยวกับการทำการเกษตร ตอนนี้ก็เลยปลูกพืชผักอย่างเช่น ข้าวโพด ที่กำลังออกผลให้ได้กินก็มีการนำไปแปรรูปเป็นน้ำข้าวโพดเอาไปขาย จนทำเอาตอนนี้ สาวโบว์ ถึงกับบ่นหน้าจะเป็นข้าวโพดแล้ว ส่วนที่หลายคนเรียกร้องให้ทำโฮมสเตย์หรือรีสอร์ทไว้รับแขก เธอ บอกว่าพื้นที่อาจจะไม่เหมาะเพราะส่วนใหญ่ไว้ทำการเกษตรไม่อยากมีปัญหาตามมาทีหลัง ส่วนจะซื้อตรงอื่นไว้ทำเรื่องที่พักไหมนั้นก็ต้องรอดูอนาคต


เรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เรียกได้ว่าช่วงนี้ก็เรื่อย ๆ เพราะด้วยความที่รู้จักกันมานานรู้นิสัยใจคอกันแล้ว ทำให้เวลาอยู่ด้วยกันก็สามารถเล่นตลกด้วยกันได้ หรือต้องเรียกว่าตัวเองคายตะขาบความเป็น โบว์ เมลดา ให้แฟนหนุ่มไปเรียบร้อย เวลารับส่งมุกด้วยกันก็แทบจะไม่ต้องส่งซิกเพราะเข้ากันได้ดีอยู่แล้ว มองว่าเวลาอยู่ด้วยกันก็อยากจะให้เป็นช่วงเวลาที่สนุกและคลายเครียดเพราะพอกลับมาทำงานก็จะเป็นอีกโหมดหนึ่ง ทำให้แฟน ๆ เรียกทั้งคู่ว่าศีลเสมอกัน

ส่วนตอนนี้ในฐานะนักร้องสาวก็มีซิงเกิล “ฝังใจ” เพลงเศร้าสุดกินใจเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้น้ำตาไหลกันแล้ว ซึ่ง สาวโบว์ เล่าว่าเพลงใหม่ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของตัวเองและคนรอบข้าง จากการยังไม่ลืมคนเก่าของแฟนปัจจุบัน เป็นเรื่องที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะพบเจอ สำหรับตนนั้นก็รู้สึกว่าถ้าเกิดเรื่องนี้กับตัวเองก็คงไม่ก้าวก่ายอีกฝ่าย แต่คิดว่าอยากจะให้เคลียร์ตัวเองให้ดีก่อนจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ดีกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 677 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม