คู่รักLGBTQ ยู่ยี่ อลิสา สละโสด สาวหล่อคุกเข่าขอแต่งงาน จ่อจดทะเบียนสมรสพร้อม ปีใหม่-ป๋าต๊อบ

เป็นฟ้าหลังฝนจริง ๆ กับโมเมนต์ชวนยิ้มสุด ๆ เพราะนอกจากฉลองวันเกิดวัย 51 ปี ให้อดีตนางแบบสาว ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต แล้วนั้น แฟนสาวหล่อ “คริส” ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนางแบบสาวแต่งงาน โดยมี ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล และแฟนสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้


โดยในติ๊กตอกของ @yuyeeyuyeeyuyee ได้ระบุว่า “พี่หมี …ขอแต่งงาน … #ยู่ยี่ #คริสยี #รักทุกอย่างที่เป็นเธอเลย #อย่ากลัวความรักเลย #yuyeeandchris #เชฟเอิ้น #lgbtq #คู่รักlgbtq #คู่รัก” ซึ่งในคลิปเป็นช่วงที่กำลังถ่ายคลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้สายยู่ยี่ ทันทีที่ร้องจบ แฟนสาวหล่อ ได้เดินเข้ามาในเฟรม พร้อมคุกเข่าขอแต่งงาน โดยเตรียมแหวนมาตีตราจองเรียบร้อย ซึ่งสาวยู่ยี่ได้ยืนยันคำตอบว่า “yes” ขณะที่สาวหล่อบอกอีกว่า “อยู่ด้วยกันนะ อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ พี่หมีจะดูแลเอง” โดยตลอดทั้งคลิปสาวยู่ยี่มีท่าทีเขินอายอย่างเห็นได้ชัด บวกกับรอยยิ้มของทั้งคู่ที่มีความสุขสุด ๆ จากใจเช่นกัน

งานนี้มี ป๋าต๊อบ ปฏิญญา และ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ คู่รักLGBTQ ร่วมเป็นสักขีพยานและถ่ายคลิปให้ ก่อนจะพูดชวนกันด้วยว่า “เดี๋ยวไปจดทะเบียนสมรสพร้อมกันในวันเดียวกัน” อีกด้วย ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีสนั่น อาทิ ยินดีด้วยนะคะ การเจอคนที่ใช่ของกันและกันมันดีมาก ๆ เลย , พี่ต๊อบกลายเป็นญาติผู้ใหญ่ไปแล้ว , น่ารักที่สุดขอให้ทุกคู่สมหวังนะคะ , ยินดีด้วยนะมีความสุขมาก ๆ ตลอดไป , ดูวนไป 4 รอบ , ความสวยงามของชีวิต , น่ารักมาก พี่ยู่ยี่ไม่แก่เลย รักกันยืนยาวนะคะยินดีด้วยคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


@yuyeeyuyeeyuyee พี่หมี …ขอแต่งงาน … 😱😱😃🥳😋🐻😘😇🥹❣️❣️❤️🤗😳🕶️😘😽 #ยู่ยี่ #คริสยี #รักทุกอย่างที่เป็นเธอเลย #อย่ากลัวความรักเลย #yuyeeandchris #เชฟเอิ้น #lgbtq #คู่รักlgbtq #คู่รัก ♬ original sound – Yuyee Yuyee
เข้าชม 286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม