เวียร์ ประกาศไม่รับงานละคร อยากมีเวลาอยู่กับ น้องวิริน ให้นานที่สุด ชื่นชม วิกกี้ เลี้ยงลูกด้วยนมแม่

ผันตัวมาเป็นนายหัวสวนทุเรียนแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทำธุรกิจสวนทุเรียนมาหลายปี แต่ปีนี้ได้วางแผนขายปลีก ขายออนไลน์ เวียร์ บอกว่าสวนของตัวเองไม่ใหญ่ มีพื้นที่ 8 ไร่ มีทุเรียนร้อยกว่าต้น พร้อมยืนยันทุเรียนสุราษฎร์อร่อยมาก ขายได้และขายหมดตลอด แต่ปีนี้ต้องยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ทั้งช่วงที่ขาดฝน หรือช่วงพายุกระหน่ำจนผลผลิตเสียหาย รู้สึกเห็นใจชาวสวน ธุรกิจนี้ถือว่ายาก เหมือนเลี้ยงลูก แต่รายได้ปีนี้ก็มีกำไร พอดูแลค่าใช้จ่ายได้ แต่ยังไม่คิดขยับขยาย แค่พอมีเงินหมุนเวียนก็เพียงพอ ลั่น! งานในวงการก็ยังทำอยู่ ยังไม่คิดอยากออกมาเป็นชาวสวนเต็มตัว


สำหรับงานในวงการ เวียร์ เปิดใจว่า “ไม่รับงานละครแล้ว” จะรับแค่ภาพยนตร์ ซีรีส์ที่ใช้เวลาถ่ายทำสั้น ๆ จะให้มาถ่าย 7-8 เดือนไม่ไหวแล้ว ทำงานทุกวันเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว แฟน ๆ ที่คิดถึงก็ดูละครเก่าไปก่อน เนื่องจากตอนนี้ เวียร์ หันมาดูแลธุรกิจ ดูแลครอบครัวและดูแล น้องวิริน ลูกสาวสุดที่รัก วัย 1 ปี 9 เดือน ส่วนสัญญากับทางต้นสังกัดวิกหมอชิต เวียร์ บอกยังมีอยู่ ถ้าทำรายการทำได้ แต่ถ้าเป็นละครไม่ไหวแล้ว เพราะไม่อยากห่างลูกห่างเมีย พระเอกคนดังเล่าต่อว่าปัจจุบันใช้ชีวิตท่องเที่ยว และอยู่บ้านต่างจังหวัด ที่นครนายกและเขาใหญ่เป็นหลัก มีงานถึงจะมากรุงเทพฯ”

นอกจากนี้ เวียร์ ยังเล่าถึงการเป็นคุณแม่ปีที่ 2 ของคุณภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เวียร์มองว่าการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ถือเป็นสิ่งที่ยากและสุดยอดมาก ลูกสาวโชคดีที่ได้ วิกกี้ เป็นแม่ ดีใจกับภรรยาที่ได้รางวัลนี้มา ปีนี้ได้เหรียญเงินมา ตั้งใจว่าจะให้ลูกสาวกินนมแม่ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะตอนนี้ลูกสาวก็ดื่มนมคุณแม่อยู่ หวังปีหน้าต้องได้รางวัลเหรียญทอง ทั้งยังเผยอีกว่าลูกสาวติดแม่ เชื่อเป็นเพราะสายใยแม่ลูก เราเองก็ไม่แทรก เพราะอยู่ด้วยกัน การได้อยู่ด้วยกันก็สนิทกัน มีลูกเหมือนเพื่อน มีเพื่อนเที่ยว ตอนนี้ลูกสาวพูดรู้เรื่องแล้ว พูดตามแล้ว ทั้งยังวิ่งเร็วมาก คาดสายตาไม่ได้เลย ตอนนี้เลยยังไม่รีบหาโรงเรียนให้ลูก ตั้งใจโฮมสคูลไปก่อน เพราะตนเองกับภรรยาเลี้ยงลูกเองได้ อยากอยู่กับลูกให้นานที่สุด จนกว่าจะถึงเวลาที่เข้าเรียน มองว่าตนเองกับภรรยาเก่ง สอนลูกได้ คุณแม่ได้ภาษา พ่อได้ตัวเลข อย่าลืมพ่อจบวิศวะนะ แต่พอถึงเวลานั้นก็คงจะหาโรงเรียนให้ลูก เพราะอยากให้ลูกมีสังคม ตั้งใจว่าจะให้มาเรียนที่กรุงเทพ และคงจะต้องย้ายกลับมาอยู่ด้วยกัน ส่วนแผนมีลูกคนที่ 2 เวียร์บอกอยากมีเหมือนกัน แต่ต้องทิ้งระยะก่อน เพราะกำลังสนุกกับลูกสาวคนแรกอยู่ เชื่อว่าทิ้งระยะได้ ยังได้อยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 521 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม