คิวพี มีสีหน้าเครียด เข้ารับทราบข้อหา ขับขี่เจ็ตสกีประมาทฯ

จากกรณี คิวพี – ชินดนัย แซ่ลิ้ม นักแสดงหนุ่มจากละครซีรีส์เรื่อง “วุ่นรักนักบิด” ขับเจ็ตสกีพุ่งชนเรือข้ามฟากกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างท่าน้ำพระราม 3 ไปท่าน้ำฝั่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้ชายคนขับเรือวัย 64 ปี และหญิงผู้โดยสารวัย 44 ปี กระเด็นตกน้ำเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดขึ้นของค่ำวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (20 ส.ค. 67) หนุ่ม คิวพี ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตามการนัดหมายของตำรวจ สืบเนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามที่นายฉัตรชัย เวชสาร ผู้อำนวยการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาสมุทรปราการ มอบอำนาจให้ นายคณาธิป ภู่พันธ์ศรี เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญงาน สำนักงานเจ้าท่า สาขาสมุทรปราการ นำหลักฐานแจ้งความเอาผิด กับนาย ชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือ คิวพี อายุ 21 ปี และได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ดำเนินคดีในข้อหา ขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คิวพี มีอาการเคร่งเครียด

ซึ่งหลังจากได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หนุ่ม คิวพี พร้อมคุณพ่อ ได้เดินทางออกจากสถานีตำรวจ โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด แต่จากการสอบถาม คิวพี ว่าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บหรือยัง เจ้าตัวได้พยักหน้าตอบรับ ก่อนจะขึ้นรถและเดินทางออกจากสถานีตำรวจในทันที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เครดิต : ไทยรัฐ

เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม