มีเรียน ไม่โกรธ พีเค ชมว่าหน้าด้าน รับยังไม่ค่อยชินกับดรามา

หลังจากที่ดีเจ-พิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึง มีเรียน หวานใจคนใหม่ว่า การมี มีเรียน เข้ามาถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และเธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและหน้าด้านกว่าตนเอง อันนี้ชม ๆ เขาแข็งแกร่งกว่าตน ตนเป็นคนที่เซนซิทีฟคน เวลาที่คนด่าจะดาวน์กว่าคนอื่นเยอะมาก เขาสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้ ตนขอบคุณเขา ที่เขาเหมือนเป็นกำบังที่ดี ในช่วงที่ชีวิตแย่


ด้านสาว มีเรียน เดินเข้าวงสัมภาษณ์มายืนยันทันทีว่า ตนไม่โกรธที่พีเคใช้คำชื่นชมแบบนี้ เพราะพีเครู้อยู่แล้วว่าตนเป็นคนแบบไหน ที่เขาพูดออกไปอาจจะรู้สึกว่าเราสามารถที่จะพูดอะไรด้วยก็ได้ ตนไม่โกรธอยู่แล้ว แรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

นอกจากนี้สาว มีเรียน ยังได้เปิดใจกับสื่อถึงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่เรามีที่ปรึกษาที่ดี เรามีผู้ใหญ่ มีเพื่อนที่คอยให้กำลังใจ และรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เพราะฉะนั้นจะก้าวข้ามผ่านตรงนั้นได้เร็ว พีเคก็บอกว่าค่อย ๆ เรียนรู้ไป เพราะว่าเราใหม่มาก บางอย่างเราก็นำมาปรับใช้ บางอย่างเราก็ปล่อยผ่าน คิดว่าทุกคนที่พูดออกมา เขาอยากสะท้อนอะไรกับเราเสมอ บางทีเขาอาจจะมีประสบกาณณ์มากกว่าเรา ก็มาบอกเรา บางคำก็อาจจะด้วยอารมณ์ หรือด้วยความเป็นห่วง เราก็รับไว้ทั้งหมด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,651 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม