ลําเพลิน วงศกร เกิดอุบัติเหตุ ชนรถเปิดไฟสูง-กลับรถไม่ดูทางตรง ซ้ำคุยไม่รู้เรื่อง คล้ายมึนเมา คาดความเสียหาย 2-3 แสน

ทำเอาแฟน ๆ แห่เป็นห่วงไม่น้อย หลังนักร้องลูกทุ่งหมอรำหน้าหล่อ ลําเพลิน วงศกร เกิดอุบัติเหตุ เพราะระหว่างที่กำลังขับรถอยู่บนท้องถนน กลับเจอคนที่ขับรถอยู่เลนฝั่งตรงข้ามเปิดไฟสูงใส่ แถมยังกลับรถไม่ดูรถทางตรงด้วย จนทำให้เจ้าตัวที่มาทางตรงขับรถชน งานนี้หนุ่ม ลําเพลิน ไม่ปล่อย! รีบขับรถตามทันที และได้พูดคุยพบมีอาการคล้ายมึนเมา ก่อนจะขับรถหนีไปแบบดื้อ ๆ ทั้งนี้นักร้องคนดัง ยังบอกว่าจะตามตัวมารับผิดชอบในการกระทำที่เห็นแก่ตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก


โดยหนุ่ม ลำเพลิน ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นวินาทีเจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ดีแค่ไหนแล้ว ที่เฮายังมีชีวิต มาเจอหน้าครอบครัว และแฟนเพลงของเรา… เปิดไฟสูงวิ่ง กลับรถไม่ดูรถทางตรงเลย บ่โกรธบ่เคียด แต่เราจะตามตัวคุณมารับผิดชอบในการกระทำที่เห็นแก่ตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ไม่รับผิด ไม่สำนึก แล้วยังหนีอีก คำถามที่ถามมื้อคืน ว่าผมเป็นใคร คุณจะได้รู้จักเร็ว ๆ นี้ละ”

ทั้งนี้หนุ่ม ลำเพลิน ยังเล่าเหตุการณ์แบบละเอียดด้วยว่า “เหตุการณ์มื้อคืน เกิดขึ้นเร็วมาก แว๊บเดียว หากไม่โชคดีคงเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือไม่ก็อาจเสียชีวิตไปแล้ว แต่โชคยังดีที่คนไม่เป็นไร รถเสียซ่อมได้ แต่ คนนี้สิจะซ่อมยังไง? มีผู้ใช้รถ คัน 1 ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเวลาประมาณตี 3 ที่หน้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า รามอินทรา อยากขอกล้องจากทุกจุดบริเวณนั้น เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดคู่กรณีครับ คนขับไม่ใช่เจ้าของรถ ซึ่งเราตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่แล้ว จริง!! ไม่มีคนบาดเจ็บ แต่รถเราเสียหาย เราพยายยามพูดดี ๆ แล้ว คุณกลับรถตัดหน้าเรา พอชน ก็พยายามจะหนี แต่เราขับตามทันเรียกลงมาคุย ใช้คำพูดหัวหมอใส่ แต่ทางเราก็พยายามที่จะ ไม่พูดอะไรเยอะ เพราะบริเวณนั้นมีกล้องอยู่แล้ว แต่คุณเลือกที่จะขับรถหนีเราหน้าตาเฉย เราก็ไม่ห้ามเพราะหลักฐานมีทุกอย่าง เอากฏหมายเข้าว่ากัน


แต่ขอพูดในความรู้สึกคนทั่วไปเนาะ!! เราโทรหาตำรวจซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แต่กว่าจะมาถึงก็เกือบ30 นาที จนคู่ก็กรณีขับรถหนีไปแบบดื้อ ๆ คือ..?คำถาม ทำไมมาช้าขนาดนั้น เข้าใจว่ามันเป็นเวลาดึก แต่เจ้าหน้าที่ก็ควรมาเร็วกว่านี้ เพราะโรงพักก็อยู่ไม่ไกล ผมไม่ติดใจอะไร แค่คิดถึงความรู้สึกคนทั่วไป ถ้าเป็นคนอื่น หรือผู้หญิงคนเดียวจะอยู่แบบไหน หรือบางคน จะไม่ถึงขั้น ชกต่อย ทำร้ายร่างกายกันก่อนเหรอ ถึงจะมีคนมาห้าม? แต่หลังจากมาถึง เจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีครับ แค่อันนี้ฝากไว้ให้พิจารณาเรื่องเวลาเฉย ๆ ครับ ว่ามันน่าจะเร็วกว่านี้!!! ขอบคุณหลาย

ส่วนไอ้คนที่xึงปาดหน้าxูแล้วหนีไปแบบดื้อ ๆ มื้อคืน ถ้าxึงเห็นโพสต์xูนะ!!! xึงถามใช่มั้ย ว่าxูเป็นใคร xูนี้แหละ!! ที่xึงขับรถปาดหน้ามื้อคืน มื้อคืนxูใจเย็นสุดละ แถมมีการมาบอกว่าตัวเองอยู่ในค่ายทหาร xึงสิใหญ่มาแต่ไสกะแล้วแต่xึง ยิ่งเป็นคนในเครื่องแบบนี้ละxูแฮงมัก xึงกร่างเกินไปละ xูจะตามตัวxึงให้เจอเพราะxูมีหลักฐานหมด xูสิเอาxึงคัก ๆ เบิ่ง xูจะบ่ใจดีกับคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ละ สภาพ!! เทิงเมาเทิงเว้าบ่รู้เรื่อง คันสิตีกะส่ำตีหมาสื่อ ๆ เจ้าของรถหากเห็นโพสต์นี้!! ก็จงรับรู้ไว้ว่ามีคนเอารถคุณออกมาขับขี่โดยประมาท และไม่รับผิดชอบอะไร ขับรถหนีแบบหน้าตาเฉย คุณไม่ได้ผิด แต่คนขับมันผิด!!”

ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค. 67) ไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายหาผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ลำเพลิน และได้เปิดใจว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ขณะที่นักร้องหนุ่ม ผู้จัดการส่วนตัว และคนขับรถ กำลังเดินทางกลับจากการเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จู่ ๆ มีรถยนต์ของคู่กรณีขับตัดหน้า บริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา แต่โชคดีที่คบขับสามารถควบคุมสติและควบคุมรถไม่ให้ชนกับหลักตอม่อของทางด่วนได้ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระทึกครั้งนี้ ก่อนที่คู่กรณีจะลงจากรถมาพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยกัน ในตอนนั้นทางผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องคนดังสังเกตว่าคู่กรณีมีอาการคล้ายคนมึนเมา จึงได้มีการโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์ตรวจวัดแอลกอฮอล์มาด้วย ทำให้คู่กรณีโวยวาย กร่าง พร้อมอ้างว่าให้ไปเจอเจ้าตัวได้ในค่ายทหาร ก่อนจะหลบหนีไป


ตอนนี้คู่กรณีได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว ยอมรับผิดกับการกระทำของตัวเอง แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีโอกาสได้เผชิญหน้าเพื่อไกล่เกลี่ย เนื่องจากทางลำเพลินยังคงมีงาน จึงไม่สะดวกพูดคุยในตอนนี้ ซึ่งหากพูดคุยจะต้องเดินทางไปที่ สน.บางเขน ขณะที่ความเสียหายของรถยนต์ของฝั่งลำเพลินมูลค่า 2-3 แสนบาท โดยประกันจะทำหน้าที่จัดการกับทางคู่กรณีเองทั้งหมด ขณะที่หนุ่ม ลำเพลิน ตอนนี้ปลอดภัยดี สามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่ต้องไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมเผยว่าอุบัติเหตจากการเดินทางในระหว่างเล่นคอนเสิร์ตแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นกับเจ้าตัว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ๆ ทำเอาตกใจมาก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,077 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม