บี น้ำทิพย์ ควง ฟลุ้ค สหวัสส์ เปิดธุรกิจ ก่อนแจ้งข่าวดีสวมแหวนตีตราจอง-ฝ่ายชายขอแต่งแล้ว

ซุ่มคบมานานถึงเวลาแกรนด์โอเพนนิ่งแบบอลังการไปเลย เพราะฝ่ายชายขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดง-นางแบบสาวแซ่บ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่วันนี้(19 ส.ค. 2567) เจ้าตัวควงแฟนนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุ้ค สหวัสส์ ภักดีมงคลโรจน์ มาเปิดตัวธุรกิจศูนย์สุขภาพ ที่พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมอัปเดตข่าวดีหลังมีภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย


โดย บี เผยว่า “ที่ไม่ได้เปิดตัวตั้งแต่แรก ๆ เพราะมีหมอดูทักว่าอย่าเพิ่งเปิด อย่าเพิ่งพูด เงียบ ๆ ไปก่อน เพราะตอนนี้ถึงเวลาเปิด เลยเปิดได้ แต่จริง ๆ กับเพื่อน ๆ เราก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ส่วนความรักครั้งนี้เหมือนเราโตแล้วคุยกันก็ใช้เหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ ใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่ถามว่าอะไรที่ทำให้เรามั่นใจผู้ชายคนนี้ คือของแบบนี้มันอยู่ที่ว่าใช่หรือเปล่า อยู่ที่เวลาด้วย เราก็ใช้เวลาพิสูจน์มานานนะคะ เราก็คิดว่าถ้ามันใช่มันก็จะใช่เอง เราก็พยายามเดินทางสายกลาง ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป พยายามให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า มีอะไรไม่โกหกกันเลย มีอะไรก็บอกกันหมดทุกอย่าง”

ความรักครั้งนี้เหมือนฝ่าฟันอะไรมาเยอะ? “เราเจออะไรที่มันหนักหนาและสาหัสจริง แต่ถ้ามันถึงเวลาไม่ว่าจะเรื่องมันจะเป็นยังไง เราไม่ต้องไปสนใจว่าใครจะคิดยังไง แต่เรารู้ว่าสิ่งที่เราเป็น นั่นคือสิ่งที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็น ว่าจริง ๆ แล้วเป็นยังไง แต่การฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่าง มันเหนื่อยอยู่แล้ว มันเสียใจอยู่แล้ว มันท้ออยู่แล้ว แต่บีก็เชื่อว่าคนที่รักเราเค้าต้องเชื่อเราและอยู่ข้างเรา ส่วนที่ก่อนหน้านี้โดนโจมตีหนักเหมือนกัน บีไม่ค่อยแคร์เรื่องพวกนี้ค่ะ เราโตแล้ว เราไม่ใช่เด็ก ๆ เรามีวุฒิภาวะพอที่จะรู้ว่าเราต้องแคร์ใคร เราไม่สนใจอยู่แล้วเพราะมันไม่ได้มีผลดีกับชีวิตเรา”

ก่อนหน้านี้เราเคยโพสต์รูปแหวนเพชรสรุปเป็นแหวนหมั้นใช่ไหม? “เป็นแหวนของคุณแม่คุณฟลุ้คค่ะ เค้าให้เราค่ะ ก็ต้องขอพูดเพราะมันเป็นความจริง แต่วันนี้ไม่ได้ใส่มา เพราะกลัวหายค่ะ ก็เหมือนเป็นการตีตราจองค่ะ ท่านก็พูดไว้ว่ายอมรับ แต่เราไม่อยากพูดถึงท่านเพราะเกรงใจ แต่ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงานตัวบีเองเป็นคนไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องจัดงานแต่ง เค้าก็เคยถามค่ะ แต่เราบอกว่ารู้สึกเสียดายตังค์ แต่ก็มีแพลนว่าอาจจะเชิญเพื่อน ๆ มากินข้าวกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,948 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม