พาย แพ้ทาง เจมส์ มาร์ ใช้เสียงแมวง้อ เผยยังคงต้องเรียนรู้กันและกัน

หลังจากคู่ของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ กับนักแสดงรุ่นน้อง พาย รินรดา เปิดตัวคบหาดูใจกัน เมื่อกลางปี 2566 พร้อมยอมรับว่าเรียกแฟนกันแล้ว ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีแผ่ว ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค. 67) เจมส์ มาร์ และ พาย ควงคู่กันออกงาน งานนี้เจอพี่ ๆ นักข่าวถามว่า เจมส์มาร์ชอบใช้เสียงแมวอ้อนง้อเรา? สาว พาย ตอบทันทีว่า บางทีงอนกันเล่น ๆ พอเค้ามามุกนี้เราก็ใจอ่อนตลอด โอเคไม่โกรธแล้ว ก่อนที่หนุ่ม เจมส์ มาร์ จะบอกว่าคือเราจะคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ได้ใช้อารมณ์ เราจะยอมรับซึ่งกันและกัน


ยังต้องปรับเปลี่ยนอะไรกันอยู่ไหม? หนุ่ม เจมส์ มาร์ เผย มันก็ต้องมีเรื่อย ๆ แหละ มีอะไรเข้ามาเราก็ต้องปรับเปลี่ยนกันไป ด้าน พาย บอกว่า มันก็ต้องปรับเปลี่ยนกันไป เพราะคนเรามันก็มีหลายมุม การเรียนรู้กันยังไงมันก็ไม่สิ้นสุด เราก็ดีใจที่ได้เรียนรู้กับเขา คือเค้าจะมีมุมน่ารัก มุมขี้งอน มีอะไรหลายมุมมาก เราก็ได้รู้จักเขาในทุก ๆ วัน แต่เค้ามีมุมน่ารักมากกว่า แต่ดุก็มี แต่เค้าใจดีน่ารักนุ่มนิ่มมาก งานนี้หนุ่ม เจมส์ มาร์ บอกแต่ดุขำ ๆ นะ คือถ้าคนอื่นมองเข้ามาจะไม่รู้ว่าเรากำลังดุเค้า เถียงกันหรือทะเลาะกัน เพราะมันจะสนุกไปหมด

หลายคนบอกว่าคู่เราหวานมากโปรโมชันไม่หมดสักที? เจมส์ มาร์ ตอบทันทีว่าผมเชื่อในความสม่ำเสมอ ถ้าการกระทำมันชัด และคำพูดมันชัด ผมว่ามันไม่ต้องมีโปรโมชัน ยิ่งเค้าเข้าใจเราตั้งแต่วันแรก เร็วแค่ไหนมันก็ดีสำหรับอนาคต เพราะไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนตัวเองในอนาคตครับ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม